อาชญากรรม

หนุ่มหึงแฟนเก่า บุกยิงชายคนใหม่ ดับคาบ้าน ก่อนหนีลอยนวล พบมีคดียาติดตัว ค่าหัว 1 แสน

โดย nut_p

30 ส.ค. 2567

5.5K views

หึงโหด! หนุ่มฉุนแฟนเก่า บุกยิงชายคนใหม่ 2 นัด ดับคาบ้าน ก่อนหนีลอยนวล พบมีหมายจับคดียาติดตัว ค่าหัว 1 แสนบาท



ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ต.เกียรติชัย ยอดรักษ์ สว.สอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เชิญตัวญาติของนายนฤเรศ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 161 ซอยโกสุมรวมใจ 14 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. มาสอบปากคำ หลังเจ้าตัวถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 85/5 หมู่ 5 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา



เหตุดังกล่าว ตำรวจ สภ.คลองท่อม รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน มีร่างของนายนฤเรศ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และที่อกขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ตำรวจสอบถามพยานในบ้านเกิดเหตุ ก็ทราบว่าคนก่อเหตุคือ นายจิราวัฒน์ แดงน้อย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ต.คอหงษ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังก่อเหตุหลบหนีไป



ส่วนปมเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สอบถามพยาน ทราบว่า เกิดจากปมหึงหวง เนื่องจากที่เกิดเหตุนั้นฝ่ายหญิง ซึ่งพื้นเพเป็นคนคลองท่อม มาสร้างบ้านไว้และนาน ๆ ครั้งจะกลับจากทำงานที่ กทม. โดยรอบนี้ลงมากับคนตาย ขณะเดียวกันวันเกิดเหตุ ทางนายจิราวัฒน์ เป็นอดีตแฟน พอทราบว่าผู้ตายแอบมาอยู่กับฝ่ายหญิงที่บ้านดังกล่าว จึงตามมายิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ต่อมาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานจนขออนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี



เพื่อนบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังเกิดเหตุ ปกติจะไม่มีคนมาอยู่เป็นประจำ แต่จะมีกลุ่มคนเข้ามาพักกันเป็นบางครั้ง มีการจัดเลี้ยงปาร์ตี้สังสรรค์กัน ชาวบ้านจึงไม่ค่อยรู้จัก ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังจากบ้านดังกล่าว 2 นัด ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นการยิงปืนเล่น ซึ่งปกติจะได้ยินเป็นประจำเวลามีคนมาพักที่บ้านเกิดเหตุ แต่หลังเสียงปืนสงบ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง จึงวิ่งไปดู ก็พบผู้ตายถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่แล้ว ชาวบ้านไม่ทราบว่าใครก่อเหตุ และมีปมเหตุมาจากเรื่องอะไร



ขณะที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทางมือปืนได้มากับรถตู้สีดำ มาจอดที่ปั๊มน้ำมันที่ อ.เหนือคลองลงไปซื้อของในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ก่อนที่จะขับรถมุ่งหน้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุ และก่อเหตุยิงคนตาย นอกจากนั้นยังพบว่า นายจิราวัฒน์ มีหมายจับของ ปปส.ในคดียาเสพติด โดยมีค่าหัวถึง 1 แสนบาท

คุณอาจสนใจ

Related News