สังคม

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ หนุ่มเขมรทะเลาะเมีย กระโดดน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้า กู้ภัยหาวุ่นโชคดียังรอด

โดย nicharee_m

6 พ.ค. 2566

127 views

เสียงโหยหวนร่ำไห้ของผู้เป็นแม่ที่ใจแทบขาด เมื่อลูกชายทะเลอะกับเมีย งอนแม่กระโดดน้ำในแม่น้ำบางปะกง พร้อมประโยคทิ้งท้าย “จะไปอยู่กับพ่อ” ที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำเอาคนเป็นแม่แทบล้มทั้งยืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันตามหากันวุ่น

เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับการประสานว่ามีบุคคลกระโดดน้ำในแม่น้ำบางปะกง บริเวณแคมป์คนงานต่างด้าว ติดกับร้านอาหารมธุรสเรือนแพ ถนนมรุพงษ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยที่ประจำจุดใกล้เคียงรีบทำการตรวจสอบ พบว่าแคมป์คนงานดังกล่าวมีลักษณะเป็นตึกและไม้ 2 ชั้น

โดยในจุดที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของนางซารี อายุ 45 ปี สัญญาณกัมพูชา ที่กำลังส่งเสียงร้องร่ำไห้แทบขาดใจ หลังจากที่นายทุ่ง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกชายได้กระโดดน้ำฆ่าตัวตายออกทางหน้าต่างห้องพัก

ซึ่งจากการสอบถามนางซารีให้การว่า ลูกชายตนเองทำงานเป็นพ่อครัวที่วัดสมานรัตนาราม พอกลับมาถึงที่พักภายในแคมป์ ก็มีปากเสียงทะเลาะกับนางกัญญา ซึ่งเป็นภรรยา แต่สู้นางกัญญาไม่ได้ ประกอบกับแม่ก็ไม่เหลือกับข้าวอะไรไว้ให้ตัวเองกิน ซึ่งมีทั้งความหิวและความเมา จึงตัดสินใจพูดประโยคสุดท้าย “อยากไปอยู่กับพ่อ” ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว ก่อนตัดสินใจกระโดดพุ่งตัวลงสู่แม่น้ำบางปะกง

ทำให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยต้องระดมกันค้นหาในจุดที่คาดว่านายทุ่งจะลอยไปติดหรือเกาะอยู่ จนในที่สุดเวลาผ่านไปเกือบ 30 นาที เจ้าหน้าที่ก็พบกับนายทุ่ง ที่บริเวณท่าน้ำตรงหน้าเมือง เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นจึงได้ให้การช่วยเหลือนำตัวขึ้นจากน้ำ และพาไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใหม่

ซึ่งภายหลังนางซารีรู้ว่าลูกชายยังไม่ตาย ก็รีบเดินไปหาลูกชายทันทีพร้อมโผกอดด้วยความรักและเป็นห่วง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำให้พากลับที่พักเพื่อไปพักผ่อน ซึ่งคาดว่า ถ้าหายเมาน่าจะมีสติมากกว่าที่เป็นอยู่


คุณอาจสนใจ

Related News