อาชญากรรม

แม่ด.ช.คู่แฝด 11 ปี เผย ยังทำใจยอมรับไม่ได้ เหตุไฟไหม้กุฏิ

โดย olan_l

23 พ.ค. 2567

97 views

แม่และย่าของของเด็กชายเอ็ม และ เด็กชายเอส อายุ 11 ปี ที่เสียชีวิต เหตุไฟไหม้กุฎิ เดินทางมาที่วัด


บรรยากาศที่วัด มีแม่และย่าของของเด็กชายเอ็ม และ เด็กชายเอส อายุ 11 ปี ที่เสียชีวิต เดินทางมาที่วัด ทันทีที่แม่มาถึง ก็ร้องไห้ ญาติๆ ต้องพาไปนั่งพัก แต่ระหว่างกำลังเดินไป จู่ๆ แม่ก็ถึงกับเป็นลมล้มพับลงไป จนนักข่าวช่วยกันพยุง และช่วยเหลือ

จากนั้นพอแม่เริ่มผ่อนคลาย ก็ฟูมฟาย ร้องไห้ ก่อนตบหน้าตัวเอง และคร่ำครวญถึงลูกชาย ว่าทำไมถึงมาเกิดเรื่องแบบนี้ได้ จนย่าจึงเข้ามาปลอบและกอดให้สงบสติอารมณ์

นางเกสร แม่ของเด็กอายุ 11 ปี ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่สูญเสียลูกชายทั้ง 2 คนในวันนี้ เพราะวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ตนเองตั้งใจจะมาหาลูกชาย แต่ในที่สุดก็ยังไม่ได้เจอลูก ลูกก็มาเสียชีวิตก่อน ตอนนี้แม้แต่กระทั่งหน้าของลูกตนเองก็ยังไม่ได้เจอ อยากบอกลูกว่า ตอนนี้แม่มาที่นี่แล้ว มาหาแล้วนะ

ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางจำลอง อายุ 64 ปี ย่าของ น้องเอ็ม และ น้องเอส อายุ 11 ปี คู่ฝาแฝดที่เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ได้พาหลานทั้งสองมาฝากไว้ที่วัดกับพระพยอมเพื่อให้เป็นเด็กวัด เนื่องจากที่บ้านยากจน แต่อยากให้หลานได้เรียนหนังสือจะได้มีความรู้ และในช่วงนั้นมีการบวชภาคฤดูร้อน จึงให้หลานทั้งสองบวชก่อน และพึ่งสึกออกมาเพื่อที่จะเตรียมตัวไปโรงเรียน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาน้องเอ็ม จะตัวติดกับตนเองตลอด และมักจะเรียกตนเองว่า แม่

เมื่อสามวันก่อน ตนยังได้คุยกับหลานอยู่เลยว่าจะมารับกลับไปเที่ยวที่บ้าน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางวัดได้โทรไปแจ้งว่าหลานได้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ ยอมรับว่าช็อกและเสียใจมาก คิดว่าเป็นความฝันและหลานเคยพูดกับตนว่า "ถ้าหนูเรียนหนังสือจบ หนูจะไปบวช และจะซื้อรถให้แม่ขี่ " ซึ่งนี่คือความฝันของหลานที่อยากจะทำให้ ส่วนเด็กที่เสียชีวิตอีก1 คน คือน้องพงษ์ วัย 9 ขวบ ตอนนี้ยังติดต่อครอบครัวของน้องพงษ์ไม่ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2FcdvPtEA7s

คุณอาจสนใจ

Related News