สังคม

สุดสลด พ่ออุ้ม 2 ลูกน้อย กระโดดบ่อน้ำดับ ทิ้งข้อความเศร้าสั่งลา หลังทะเลาะเมีย

โดย nattachat_c

29 ม.ค. 2567

208 views

วานนี้ (28 ม.ค.67) เวลาประมาณ 17.10 น. ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.กนกวรรณ แก้วเกิด อายุ 27 ปี  ว่า สามี และลูก ๆ รวม 3 คน จมน้ำเสียชีวิต ที่บ่อน้ำขนาดใหญ่  ลึกประมาณ 30 เมตร  ซึ่งเป็นบ่อดินเก่า ริมถนนเลียบคลองฝรั่ง หมู่ 7 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี


ในที่เกิดเหตุ พบ น.ส.กนกวรรณ น้ำตานองหน้า บอกเจ้าหน้าที่ว่า

  • นายสุภัทร แตงงาม อายุ 55 ปี (สามี)
  • ด.ช.ภคพล อายุ 3 ขวบ 7 เดือน
  • ด.ญ.ศศิ อายุ 1 ขวบ 3 เดือน  


จมอยู่ใต้บ่อน้ำ โดยข้างบ่อน้ำ พบรองเท้าแตะผู้ใหญ่ 1 คู่  รองเท้าแตะเด็ก 1 คู่  และขวดนมเด็ก ห่างจากบ่อน้ำเล็กน้อยพบรถกระบะ สีน้ำเงินเทา ของนายสุภัทร จอดอยู่


น.ส.กนกวรรณ เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยง ทะเลาะมีปากเสียงกับสามี และสามีนำลูก 2 คน ขับรถคันดังกล่าวออกมา บอกว่าจะพาไปลูกไปเที่ยวห้างจนถึงบ่าย


จากนั้น ตนได้รับข้อความจากเพื่อนร่วมงานของสามีว่า ให้มาตรวจดูบ่อดินตรงนี้ เมื่อมาถึงก็พบรองเท้า และขวดนมลูก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

----------

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 4 นาย ลงไปค้นหาในบ่อน้ำ ประมาณ 15-20 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร ที่ระดับความลึกประมาณ 5 เมตร และนำศพขึ้นมา เมื่อ น.ส.กนกวรรณ เห็นศพลูกทั้งสองคน และสามี ถึงกับเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล


นายปิติรัตน์ ปัญญาสาร อายุ 42 ปี ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า ขณะที่ลงไปงมหา พบศพอยู่ที่ความลึกประมาณ 4-5 เมตร ซึ่งเป็นบ่อดินลดหลั่นลงไปเป็นชั้น ๆ ลักษณะศพคือ พ่อโอบกอดอุ้มลูกอยู่ทั้ง 2 ข้าง มือซ้ายและมือขวา โดยเด็กผู้หญิงถูกหนีบอยู่ที่แขนซ้าย ส่วนเด็กผู้ชายน่าจะหลุดออกไปจากแขน แต่อยู่ใกล้กัน

-----------

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.15 น. นายสุภัทร ส่งข้อความผ่านไลน์ ไปหา น.ส.เบญ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานรับเหมาทำท่อประปา ข้อความว่า


“"เบญ ผมขอบคุณนะกับมิตรภาพที่ดีกับครอบครัวผม ถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เจอกัน และมีมิตรภาพต่อกันแบบนี้อีกนะ ส่วนวันนี้ ผมคงพอกับชีวิตที่ล้มเหลวแค่นี้ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมทำให้กับกุ๊กตลอด 8 ปี มานี้ ผมทำด้วยความรัก ถึงเขาบอกว่าตอนนี้เขาไม่รักผมแล้ว แต่ผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิมเท่ากับวันแรกที่รักเขา


แต่สิ่งที่ผมทำในวันนี้ ผมคิดว่ามันจะทรมานแค่ชั่วอึดใจ แต่ถ้าผมอยู่ต่อในแบบที่ไม่เหมือนเดิม มันจะทรมานผมกับลูกไปอีกเป็นปี ขอบคุณที่เบญอ่านจนจบ แต่ต้องรบกวนเบญ แจ้งกู้ภัยนำร่างผมกับลูกขึ้นจากน้ำเป็นบ่อทรายหลังบ้านครับ แล้วเรื่องทำศพ ขอความอนุเคราะห์จากวัดราชประครองธรรมครับ เผาฟรี ไม่คิดเงินครับ ขอบคุณครับ"  เพื่อนร่วมงานจึงแจ้งไปที่ภรรยาของนายสุภัทร

-----------

ส่วน นายธีรวัตร มณีธนพร อายุ 27 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ที่ทราบข่าว ก็รีบมาที่บ่อน้ำ และพยายามเดินตามหา


จนกระทั่งไปเจอรองเท้าถอดวางไว้ริมบ่อน้ำ และเจอขวดนมเด็ก จึงได้ลงน้ำไปงมหา แต่ไม่เจอ เพราะน้ำลึกมาก พยายามงมหาอยู่จนเหนื่อย จึงขึ้นมานั่งพัก และลงไปอีกรอบ ก็หาไม่เจอ ส่วนปัญหาในครอบครัวของนายสุภัทรนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด

------------

เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  เพื่อชันสูตร


ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบ้านกรวด ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ofgFrXIbq7g

คุณอาจสนใจ

Related News