สังคม

ชายวัย 59 ใหลตายคาที่นอน ญาติเผยไม่เคยมีโรคประจำตัว เชื่อเป็นเพราะอากาศร้อนจัด

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2566

136 views

ชายวัย 59 ไม่ลงจากบ้าน ให้ลูกขึ้นไปดูพบกลายเป็นศพคาที่นอน น้องร่ำไห้พร้อมเผยผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว ญาติเชื่อเป็นเพราะอากาศร้อนยันกลางคืน แทบนอนไม่ได้



วันนี้ (26 มี.ค. 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชาวบ้านนอนเสียชีวิตภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ บนชั้นสองพบศพนายประนอม นุเคราะห์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้ง ไม่พบบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด



ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติพ่อจะลงมาตอนเช้าทุกวัน แต่ครั้งนี้ไม่ยอมลงมา แม่จึงให้ขึ้นไปดูพบว่าพ่อตัวแข็งแล้ว จึงรีบมาบอกแม่ที่อยู่ด้านล่าง ส่วนสาเหตุไม่ทราบ



นางแสงไทย นวลจันทร์ อายุ 57 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พวกเขามาจากจังหวัดสุรินทร์ มาเช่าบ้านขายไส้กรอกที่ อ.นางรอง ปกติพี่ชายเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว และทุกวันจะต้องชงกาแฟให้ในตอนเช้า แต่วันนี้ไม่เห็นลงจากบ้านจึงให้ลูกชายขึ้นไปตาม กระทั่งมาพบว่าเป็นศพ ยืนยันพี่ชายไม่มีโรคประจำตัว เมื่อสองวันที่ผ่านมาพี่ชายบ่นว่าปวดหัว แล้วให้กินยาแก้ปวดลดไข้



ด้านนายมุม นวลจันทร์ น้องเขยผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะอากาศร้อนทำให้พี่แฟนเสียชีวิตอย่างแน่นอน เพราะในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาอากาศร้อนมาก กลางวันร้อนจัดไม่พอยังร้อนถึงกลางคืนแทบนอนไม่ได้ พัดลมก็เอาไม่อยู่ คาดว่าพี่แฟนตายเพราะอากาศร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News