สังคม

หญิงวัย 47 ปี นั่งข้างรางรถไฟ ลุกขึ้นเดินเซ ก่อนถูกชนดับสลด

โดย nut_p

13 มี.ค. 2566

112 views

สลด หญิงวัย 47 ปี นั่งริมรางรถไฟ เมื่อรถไฟมาได้ลุกขึ้นยืนแล้วเดินเซไปทางราง ถูกรถไฟชนดับคาที่



เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 66 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟขบวนบรรทุกตู้สินค้าจากสถานีปาดังเบซาร์ อ.สะเดา มุ่งหน้าเข้าสถานีชุมทางรถไฟหาดใหญ่ ชนชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย บริเวณย่านชุมชนหน้ามหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่



พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางภิมล แนวโนนทัน อายุ 47 ปี ชาวบ้านในย่าน ถ.หมู่บ้านปาล์มสปริงส์ ต.คอหงส์ ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยถูกรถไฟชนเข้าที่ช่วงลำตัวและคอ เสียชีวิตอยู่ริมรางรถไฟ โดยทั้งเพื่อนและสามีได้พากันมาดูด้วยความเศร้า

ส่วนขบวนรถไฟไม่ได้รับความเสียหาย หลังทางตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วเสร็จได้เคลื่อนขบวนเข้าสู่ชุมทางหาดใหญ่



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งอยู่ข้างรางรถไฟ และทางพนักงานขับรถได้ชะลอความเร็ว และเปิดหวูดสัญญาณเตือนให้หลบไปข้างทาง แต่ปรากฏว่า เมื่อขบวนรถไฟเคลื่อนตัวเข้ามา ผู้ตายก็ได้ลุกขึ้นเดินเซมาทางรางรถไฟจนถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว



ขณะที่จากการสอบถามชาวบ้านในย่านเกิดเหตุบอกว่า ผู้ตายมีบ้านพักอยู่ห่างออกไปไม่ไกล และปกติก็จะแวะเวียนมานั่งเล่นที่นี่บ้างเป็นบางครั้ง รวมทั้งดื่มเหล้า ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า แต่ได้แยกย้ายกันไปนานแล้ว กระทั่งได้ยินเสียงรถไฟหวูดลากยาวผิดปกติกว่าทุกวันเมื่อช่วงบ่าย ก่อนที่จะพบว่า ผู้ตายถูกรถไฟชนเสียชีวิตไปแล้ว



เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News