อาชญากรรม

สลด! ชายนิรนามยืนขวางรถไฟ ม้าเหล็กบีบแตรไล่ เบรกไม่ทัน พุ่งชนดับคาที่

โดย panisa_p

15 ธ.ค. 2566

271 views

วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.ทินกร โชติชัยพิบูล พนักงานสอบสวน สภ.สารภี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณรางรถไฟเลียบถนนเลี่ยงเมืองเชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองผึ้ง อ.สารภี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรเข้าทำการชันสูตรพลิกศพ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี โดยสภาพศพขาดครึ่งชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ


ทั้งนี้จากการสอบถามนายสุกิจ พนักงานขับรถไฟที่จอดรถรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ให้ข้อมูลว่า ขบวนรถไฟที่ประสบเหตุเป็นขบวนรถเร็ว 102 เชียงใหม่-กรุงเทพฯ ออกเดินทางจากสถานีเชียงใหม่ในเวลา 06.30 น. หลังจากออกไปได้เพียง 8 นาที พบคนนั่งอยู่ขอบรางรถไฟ ขณะนั้นขบวนไม่ได้ใช้ความเร็วมาก วิ่งเพียง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อเห็นคนนั่งอยู่บนรางจึงกดแตรแจ้งเตือน ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกลับลุกขึ้นยืนกลางราง หันหน้าเข้าหาขบวนรถไฟ ตนเองเห็นก็ตกใจ พยายามเบรกแต่ก็ไม่ทันจนพุ่งชนดังกล่าว


โดยในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นความตั้งใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยเก็บร่างนำส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะได้พยายามสืบหาข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใคร และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News