อาชญากรรม

นาทีชีวิต! วงจรปิดจับภาพหนุ่มโรงงาน ขี่ จยย.ฝ่าไม้กั้น โดนรถไฟชนดับ ก่อนถึงบ้าน 2 กม.

โดย petchpawee_k

3 มี.ค. 2566

620 views

วานนี้ (วันที่ 2 มี.ค.) เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟขบวนขนส่งผู้โดยสาร ที่ 379 กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟ ใกล้เคียงสถานีเปรง ม.7 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่รถทั้งสองฝั่งหยุดรอให้ขบวนรถไฟผ่าน โดยขบวนแรกผ่านไปได้อย่างปกติ จากนั้นจะเห็นว่ามีรถ จยย.คันแรกขับออกมาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่ง ต่อมาได้มีผู้ขับรถจยย. ที่สวมเสื้อสีดำขับตามออกมาแต่ไม่พ้นเพราะมีรถไฟอีกหนึ่งขบวนวิ่งสวนมา ทำให้พุ่งชนกับผุ้ขับขี่จยย.คันที่สองคนเสียชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาที่เกิดเหตุบริเวณถนนกลางรางรถไฟ พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อนายดอกรัก  อายุ 48 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 I สีน้ำเงินทะเบียนฉะเชิงเทรา  สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันยกรถแอบเข้ามาข้างทาง เนื่องจากรถจยย.ขวางคาอยู่ที่รางรถไฟ


ส่วนสภาพศพของนายดอกรักนั้น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะบวมปูด คอหักและมีเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้น ก่อนนำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา


สอบถามนายเจริญ  อายุ 70 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายดอกรัก ทำงานอยู่ที่โรงงานบริเวณจุดเกิดเหตุ หลังเลิกงานแล้วก็จะใช้เส้นทางนี้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตรทุกวัน หลังดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าลูกชายน่าจะไม่ทันระวัง เพราะเห็นว่ามีรถไฟวิ่งผ่านไปแล้วหนึ่งขบวน ไม่คิดว่าจะมีรถไฟอีกขบวนที่วิ่งสวนมา จึงขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้นเพื่อจะกลับบ้าน จึงถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7KaVV7SzzsQ

คุณอาจสนใจ

Related News