สังคม

สุดสลดใจ! แม่เผลอเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ลูกวัย 3 ขวบเดินออกจากบ้านถูกรถไฟชนดับ

โดย taweelap_b

11 มิ.ย. 2566

1.2K views

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 66 เวลา 20.30 น. ร.ต.ท.กาศจ์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณทางรถไฟด้านหลังวัดสังกะสี หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบรถไฟขบวนที่ 4204 บรรทุกน้ำมัน จอดอยู่โดยมีนายบดินทร์ เป็นพนักงานขับรถไฟ สอบถามแล้วไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ แจ้งเพียงว่ารับน้ำมันจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะล่องเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งหลังจากให้ชื่อและเบอร์โทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจแล้วได้เดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯ ทันที


ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุข้างทางรถไฟพบศพ ด.ช.อาชาวิน อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก เสียชีวิตสภาพมีแผลที่หน้าผากยุบ แขนและขาหัก สวมเสื้อยืดแขนยาวปักคำว่า เชียงราย ไทยแลนด์ ตัวเดียว ขณะนั้นมีนายฟลุ๊ค (นามสมมติ) บิดา และ น.ส.อรัชพร อายุ 24 ปี มารดา มาที่เกิดเหตุและร้องไห้อย่างน่าเวทนา


สอบถาม น.ส.อรัชพร ผู้เป็นแม่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว เมื่อเสร็จก็อกมาไม่เห็นลูกแล้วจึงเดินตามหาหน้าบ้านก็ไม่เห็น และรีบขี่รถจักรยานออกตามหา เมื่อครึ่งปีก่อนลูกของตนก็เคยเดินออกไปถนนใหญ่ มีคนพบแล้วนำมาส่งบ้าน เพราะเขาเป็นเด็กออทิสติก 3 ขวบกว่า ๆ ยังไม่พูดเลย เขาจะเดินไวมาก เดินไปข้างหน้าอย่างเดียว จะไม่รู้เรื่องอะไรเลย


นายสมจิตร อายุ 45 ปี ผู้เป็นตา เปิดเผยว่า หลานก็เล่นอยู่กับตนหน้าบ้าน แล้วเขาเดินเข้าบ้านออกทางหลังบ้านได้ยังไงไม่รู้ จนตนมาเจอพร้อมกับชาวบ้าน เพราะมีคนแจ้งว่ามีเด็กถูกรถไฟชนตายจึงรีบวิ่งมาดู ไม่นึกว่าจะเป็นหลานตน

คุณอาจสนใจ

Related News