สังคม

'ลุงแจ้' เปิดใจหลังผลตรวจ DNA ตรงกับ 'น้องต่อ' ยอมรับตกใจ ยันไม่ได้เอาเด็กไป

โดย panisa_p

18 ก.พ. 2566

194 views

ความคืบหน้าทางคดี น้องต่อ เด็กชาย 8 เดือนหายตัวปริศนา 13 วันเต็ม ๆ แล้วและในวันพรุ่งนี้จะครบ 2 สัปดาห์ยังไร้วี่แวว วันนี้ (18 ก.พ. 66) พ.ต.อ.สุธี ธรรมสูตร ผกก.สภ.บางหลวง พร้อมด้วยนายประกอบ ศิลารัตน์ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณหมู่ 5 ตำบลหินมูล ว่าได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณที่ได้กลิ่นนั้นเป็นพื้นที่กว้าง เป็นป่ารกร้าง พื้นมีน้ำ


ทางเจ้าหน้าที่ อบต.ได้ทำการนำรถกระเช้า ให้เจ้าหน้าที่นั่งบนกระเช้าและมองไปรอบ ๆ บริเวณที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่เจอต้นตอของกลิ่น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการถอนกำลังการค้นหา ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องในพื้นที่เกิดเหตุยังไม่ลดความพยายามในการค้นหาตัวน้องต่อวัย 8 เดือนต่อไป


ด้านลุงแจ้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้รับผลกระทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานหรือการทำมาหากิน ชาวบ้านที่นับหน้าถือตาลำบากใจกันไปหมด ส่วนผลดีเอ็นเอของน้องต่อที่ออกมาตรงกับตนนั้น ตนทราบเพียงคร่าว ๆ แต่ยังไม่รู้รายละเอียด ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ส่วนตัวตนเองเป็นคนรักเด็กอยู่แล้วและก็มีหลาน 2 คนที่ต้องเลี้ยงดู จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเอาตัวเด็กไป ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น

คุณอาจสนใจ

Related News