อาชญากรรม

ผล DNA ยัน 2 ศพทารกตรง ‘พ่อโหด - เจษฎา’ จ่อโดนข้อหาร่วมฆ่าลูก นายจ้างไม่คิดจะเป็นคนโหดร้าย

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

132 views

แพทย์ยืนยันผล DNA 'ทารก 2 ศพ' ที่พบเมื่อปี 2556 และ 2557 ในพื้นที่ สน.บางซื่อ ตรงกับ 'เอ็มและเจษฎา' คาดไม่รอดโดนข้อหา 'ร่วมกันฆ่า' ลูก 4 ศพ 'นายจ้าง' เปิดใจไม่เคยคิด 'เจษฎา' จะโหดร้าย

มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า แพทย์ได้ส่งรายงานข้อมูลเบื้องต้น "ผลตรวจ DNA ทารก 2 ศพ" ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 คือ เด็กชายอายุ 10 เดือน และเด็กชายอายุ 1 เดือน เมื่อปี 2557 ตรงกับ "เอ็มและเจษฎา" ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก ส่วนผลรายงานอย่างเป็นทางการจะออกในช่วงบ่ายวันนี้

ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ ระบุว่า เมื่อผลตรวจ DNA ออกมายืนยันแล้วว่า ศพเด็กทั้ง 2 ศพเป็นลูกของเอ็มและเจษฎา หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะนำผลตรวจดังกล่าว ไปส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อเตรียมดำเนินคดีและออกหมายจับกับ "เอ็มและเจษฎา" เพิ่มเติม

ขณะที่พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า แม้ผลตรวจ DNA คดีเด็กทั้ง 2 ร่าง ท้องที่ สน.บางซื่อจะออกแล้ว แต่ก็จะต้องรอผลตรวจ DNA กระดูกที่พบริมถนนพหลโยธิน กม.25 ก่อน หากผล DNA ตรงกันทั้งหมด พนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาเปลี่ยนข้อหาผู้ที่เกี่ยวข้องจากทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่น แต่ในวันนี้ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา "เจษฎา" แม่ของลูกที่เสียชีวิต 4 คน ในฐานร่วมกันซ่อนเร้น ทำลาย และอำพรางศพไว้ก่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังร้านก๋วยเตี๋ยวที่ "เจษฎา" ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ โดยเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า "เจษฎา" มาทำงานที่ร้านได้ประมาณ 6-7 ปี ตั้งใจทำงานดี มีอัธยาศัยดี ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าจะเป็นคนโหดร้าย และเวลาเห็นเด็ก ก็ไม่ได้มีท่าทีผิดปกติเลย

ที่ผ่านมา "เจษฎา" ไม่เคยเล่าเรื่องครอบครัว ลูก หรือสามีให้ฟังเลย และตั้งแต่ทำงาน ไม่เคยเห็นว่าตั้งครรภ์ หรือพาลูกเล็กมาที่ร้าน เห็นเพียงแค่น้องผู้หญิงอายุ 12 ปีคนเดียวเท่านั้น ซึ่งน้องก็ไม่ได้มาบ่อย นานๆ จะมารับแม่สักครั้งแต่ก็ไม่ได้ลงจากรถ เช่นเดียวกับ "เอ็ม" สามี เวลามารับก็แค่ทักทาย สวัสดีกัน แต่ไม่เคยเข้ามาในร้าน

ที่ผ่านมาเคยเห็นว่า "เจษฎา" มีรอยแผลที่ขาด้านหลัง พอสอบถาม ก็บอกว่า โดนท่อไอเสียรถ ส่วนร่องรอยอื่นๆ ไม่เคยเห็น กระทั่ง "กัน จอมพลัง" พาเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปช่วยเหลือเด็ก "เจษฎา" ก็มาขอลางาน 3-4 วัน บอกว่าจะไปจัดการธุระเรื่องลูก จนมาถูกตำรวจจับดำเนินคดี

ขณะที่ลูกจ้างคนอื่นๆ ในร้าน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของนางสาวเจษฎา ก็พูดตรงกันว่า นางสาวเจษฎา เป็นคนอัธยาศัยดี แต่ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5SMm0n1gZTs

คุณอาจสนใจ

Related News