อาชญากรรม

ผล DNA ออกแล้ว! 2 ศพเด็กปริศนา ที่พบย่านจตุจักร ตรงกับ 'เอ็ม' และ 'เจษฎา'

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

65 views

ผลตรวจดีเอ็นเอ 2 ศพ เด็กนิรนาม พื้นที่ สน. บางซื่อ ตรงกับ นายเอ็ม และนางสาวเจษฎา เตรียมดำเนินคดีเพิ่มเติม ส่วนผลดีเอ็นเอ กระดูกที่พบย่านสายไหม ออกสัปดาห์หน้า

ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ และทำร้ายลูก 4 คนจนเสียชีวิตแล้วนำไปทิ้ง ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวนว่า แพทย์ได้ส่งรายงานข้อมูลเบื้องต้น “ผลตรวจ DNA ทารก 2 ศพ” ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 คือ เด็กชายศักดา อายุ 10 เดือน และเด็กชายธีรภาพ อายุ 1 เดือน เมื่อปี 2557 ตรงกับนายส่องศักดิ์ ส่งแสง และ นางสาวเจษฎา มีเพียร ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก ส่วนผลรายงานอย่างเป็นทางการจะออกในช่วงบ่ายวันนี้

มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากผลดีเอ็นเอ ออกแล้วพบว่า ศพเด็กทารกทั้งสองคนตรงกับ นายส่องศักดิ์ กับ นางสาวเจษฎา ถือว่าพยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับนางสาวเจษฎา แล้ว รวมถึงจะแจ้งข้อกล่าวหานายส่องศักดิ์เพิ่มเติมด้วย

โดยบ่ายวันนี้ชุดคลี่คลายคดีทจะนำพิสูจน์หลักฐานไปค้นอพาตเม้นต์เพิ่มเติม รวมถึงได้นัดสอบปากคำที่พยานแวดล้อมที่เห็นว่าเด็กถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายมาสอบปากคำที่ สน.บางเขนด้วย

ส่วนกระดูกที่ขุดพบบริเวณ ริมถนนพหลโยธิน ช่วงกิโลเมตรที่ 25 ที่ถูกนำศพเด็กไปทิ้งเมื่อปี 2559 และปี 2561 ซึ่งจากการขุดพบเศษกระดูกนั้น ได้ส่งตรวจดีเอ็นเอ แล้ว คาดว่าผลจะออกในสัปดาห์หน้า

ส่วนกรณีที่ พบว่า นางสาวเจษฎา มีการเปิดรับบริจาคนั้นได้ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งถือเป็นประเด็นหนึ่งที่ต้องตรวจสอบว่า การที่ตีลูกหรือทรมาน หวังผลจะมาขอรับบริจาคหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News