สังคม

'นิ่ม' ยันคดีขโมยทารกจาก รพ. ไม่เกี่ยวข้องคดี 'น้องต่อ' แม้บ้านอยู่ตรงข้ามแต่ไม่เคยสุงสิง

โดย panisa_p

14 ส.ค. 2566

66 views

"นิ่ม" แม่ของน้องต่อ ยืนยัน คดีขโมยทารกเด็กจากรพ. ไม่เกี่ยว คดี"น้องต่อ" ไม่รู้เรื่องนายนันก่อเหตุ -ไม่เคยโอนเงินให้กันกับนายนัน ส่วนนันกับ พุด สามีที่เข้าเรือนจำไปแล้วจะเกี่ยวข้องหรือไม่ "ไม่รู้" ทุกอย่างเป็นไปตามคำสารภาพตามเดิม



ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ได้ลงพื้นที่ไปพบ นางสาวนิ่ม อายุ 17 ปี แม่ของน้องต่อ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เพราะนายนัน ผู้ก่อเหตุ บ้านก็อยู่ตรงข้ามบ้านของนางสาวนิ่ม และนายพุด(สามี) และก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า สาเหตุที่นางสาวนิ่มรับสารภาพ เพื่อให้เรื่องจบๆ ไป



เรื่องนี้เจ้าตัวยืนยันกับทีมข่าวว่า นายนัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการหายไปของน้องต่อ เนื่องจากตอนนี้คดีถึงชั้นอัยการแล้ว ก่อนเล่าย้อนว่าไปในวันเกิดเหตุว่า วันที่น้องต่อหายตัวไป คือวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 นายพุดก็ได้ไปถามกับทางบ้านของนายนัน ซึ่งบ้านนายนันได้ช่วยตามหาเช่นกัน แต่ยืนยันว่าตนไม่ค่อยได้สุงสิงกับนายนัน ที่ผ่านมา นายนันเคยเป็นลูกค้า ที่เคยซื้อเบียร์ที่ร้าน ซื้อของที่ร้านเท่านั้น



โดยยังยืนยันคำให้การเดิม และไม่ได้รับสารภาพ ไปเพื่อให้เรื่องจบไป และในวันที่เกิดเหตุตอนที่นายพุด ไปขอกล้องวงจรปิดที่บ้านของนายนัน ในวันนั้นตนรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว ว่าลูกเสียชีวิตไปแล้ว จึงไม่ได้ติดใจสงสัย เพราะตนเป็นคนก่อเหตุเอง และปกปิดไว้ แต่แค่สงสัยในส่วนของกล้องวงจรปิดที่อ้างว่ากล้องเสีย ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเห็นมีเด็กคนอื่นเข้า-ออกในบ้านหลังนี้ จะเห็นก็เห็นเพียงหลานสาวของนายนันเอง



ส่วนเรื่องของเส้นการเงินนั้น ตนให้ตำรวจตรวจสอบไปก่อนหน้านี้แล้ว และยืนยันว่าไม่เคยโอนเงินให้กันกับนายนัน ซึ่งหากตำรวจยังมีข้อสงสัย ก็พร้อมให้ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนนายพุด ที่ขณะนี้อยู่ในเรือนจำนั้น ตนไม่รู้จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากมีการโอนเงินก็อาจจะเป็นเรื่องการโอนเงินซื้อของกันเท่านั้น



สำหรับประเด็นที่พ่อออกมาพูดว่า สาเหตุที่นิ่มรับสารภาพไปเพราะอยากให้เรื่องจบ ตนยืนยันว่า พ่อพูดด้วยอาการมึนเมา จึงตอบไปแบบนั้น พอมาถามตอนเช้า พ่อไม่รู้ตัวว่าพูดอะไรออกไปบ้าง เนื่องจากเมาจนจำไม่ได้



จากนั้น พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมกับ มูลนิธิวิน วิน ได้มาสอบถามข้อมูลจากนางสาวนิ่ม



อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ในกระบวนการตรวจสอบ QR Code พร้อมภาพน้องต่อในโทรศัพท์ของนายนัน ว่าเกี่ยวโยงกับคดีค้ามนุษย์หรือไม่ โดยยังไม่มีการยืนยันว่าเส้นทางการโอนเงินของนายนัน ไปเกี่ยวข้องกับการ โอน หรือ รับของนายพุด พ่อน้องต่อหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ktRq0Sowp6Q

คุณอาจสนใจ

Related News