สังคม

ตำรวจยังไม่พาพ่อแม่ ‘น้องต่อ’ เข้าเครื่องจับเท็จ ‘ผบช.ภ.7’ จ่อแถลงความคืบหน้าบ่าย 3 วันนี้

โดย JitrarutP

15 ก.พ. 2566

115 views

ตำรวจยังไม่ได้พาพ่อแม่ “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. เข้าเครื่องจับเท็จ ด้าน ผบช.ภ.7 จ่อจ่อแถลงความคืบหน้าบ่าย 3 โมงวันนี้

วันที่ 15 ก.พ.66 จากกรณีที่ “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่ 5 ก.พ.2566 และเตรียมนำตัวพ่อและแม่ของเด็กเข้าเครื่องจับเท็จ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกระจายกำลังกันหาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณรอบบ้าน

ซึ่งมีปู่ของน้องต่อ วัย 67 ปี อยู่บ้าน รวมถึงระแวกบ้านเพื่อนบ้าน ที่คนในชุมชนเคยให้การว่า พบคนใส่เสื้อสีเหลือง วิ่งเข้าไปในซอยข้างบ้าน ที่เชื่อมกับป่ารกร้างด้านหลังบ้านชาวบ้าน และตำรวจนำตัวพี่ของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.บางหลวง ตำรวจนำตัว “นิ่ม” แม่ของเด็ก มาที่ สภ.บางหลวง โดยมีพ่อของนิ่มเข้ามาพูดคุย โดยตำรวจให้พ่อของนิ่มและนิ่ม นั่งคุยกัน 2 คน ตามลำพังในห้อง พร้อมด้วย ลุงแจ้ และ กล้า (แฟนเก่า) พ่อนิ่ม และ พุด เข้ามาตรวจ DNA เพิ่มเติม ตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตำรวจส่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคดี “น้องต่อ” ให้ผู้เชี่ยวชาญศึกษารายละเอียดก่อนที่จะให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า “เครื่องจับเท็จ” ที่ ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้มารอกันที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวพ่อกับแม่น้องต่อมาเข้าเครื่องจับเท็จแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่าวันนี้ เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.ธนายุทธ วุฒิจรัสธรงค์ ผบช.ภ.7 จะแถลงข่าวเรื่องนี้ด้วยตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News