สังคม

ด.ญ. ขี่จยย.ซ้อน 2 กลับจากดูหมอลำ ถูกระเบิดปริศนาปาใส่หน้า หวิดตาบอด

โดย nut_p

14 ก.พ. 2566

99 views

เด็กหญิงวัย 14 ปีและ 13 ปี ชาวบ้านหนองไฮ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานนี กลับจากเที่ยวงานหมอลำอีกตำบล ขณะขับรถกลับบ้าน เจอลูกระเบิดปริศนาปาเข้าตรงหน้า กระเด็นใส่ตา หวิดตาบอด พ่อวอนตร. ติดตามกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองมาดำเนินคดี หวั่นห้าวไปทำกับคนอื่นอีก ขณะที่ล่าสุดตร.พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดเขม่นกันในงานหมอลำหรือปาระเบิดผิดตัว



วันนี้ (14 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์ว่า เตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ด้วยนะคะ ขนาดมีเเต่ผู้หญิงยังโดนปาระเบิดใส่ ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ลูกสาวขับรถไปกับเพื่อน รถเวฟเดิม ๆ 2 คัน คันละ 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด มุ่งหน้าไปบ้านหนองเเต้ ช่วงร้านเนารัตน์ยาใจ-โชว์รูมมิตซู มีเสียงมอเตอร์ไซค์ท่อดัง ขับตามหลังน้อง เลยหันไปมองเห็นเเสงว๊าป จากนั้นก็รู้สึกมืดไปเลย พอได้สติถึงรู้ว่าโดนปาระเบิดใส่ เพื่อนคนขับมือเเขนโดนเเรงระเบิดเป็นเเผล ส่วนลูกสาวโดนที่ใบหน้าฝั่งขวา ล่าสุดยังตามจับคนร้ายรายนี้ไม่ได้



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองไฮ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทราบว่าเด็กหญิงเคราะห์ร้าย 2 คน ทราบชื่อคือ น้องแยม อายุ 14 ปี และน้องไนท์ อายุ 13 ปี วัยรุ่นชาวบ้านหนองไฮ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและบริเวณใบหู โดยน้องแยม อายุ 14 ปีถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณดวงตาด้านขวา ส่วนน้องไนท์เจอระเบิดบริเวณใบหูด้านขวา ทั้ง 2 คนต่างไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยบริเวณใบหน้าและดวงตาด้านขวาของน้องแยม มีรอยฟกช้ำแดง เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดที่ดวงตาเกือบตาแตก โดยตอนนี้น้องแยมต้องฟักฟื้นอยู่บ้าน และหยุดเรียนชั่วคราว



น้องแยม เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ไปเที่ยวงานหมอลำที่บ้านตาด ไปด้วยกันหลายสิบคน พอเที่ยงคืน จึงพากันกลับก่อน ด้วยรถจยย. 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด 4 คน นั่งมาคันละ 2 คน โดยมุ่งหน้าจากบ้านตาดผ่านถนนเข้าตัวอ.บ้านดุง เจอระเบิดปริศนาขว้างมาจากทางด้านหลังเข้าที่ใบหน้า พวกตนจึงจอดรถ ปรากฏว่าบริเวณดวงตามีเลือดออก และเพื่อนอีกคนมีเลือดออกตรงใบหู ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ไม่ได้รับอันตราย พวกตนตกใจกันมาก ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไร ทำไมถึงมาโยนระเบิดใส่กันแบบนี้



น้องแยมบอกอีกว่า ไปเที่ยวงานหมอลำก็จริง พากันไปเต้นหน้าเวที ยืนยันไม่ได้มีเรื่องกับใคร หรือไปแย่งแฟนหนุ่มใคร พอหมอลำใกล้เลิกจึงพากันกลับก่อน ไม่รู้ว่าที่ถูกโยนระเบิดเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่



นายสมยศ จันทร์ทร อายุ 35 ปี พ่อของน้องแยม บอกว่า รู้ข่าวว่าลูกสาวถูกโยนระเบิดใส่หลังจากไปดูหมอลำที่บ้านตาด หลังจากพี่สาวเล่าให้ฟัง ตนเองก็ตกใจ ทำไมลูกสาวโดนแบบนี้ เกือบตาบอด พยายามฆ่าเลย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ลูกสาวก็ไม่บอก ก็อยากดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ปาระเบิดใส่ลูกสาว เพราะกลัวจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก โดยจะไปแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.ดงเย็นต่อไป



ล่าสุดมีรายงานว่า ตร.ชุดสืบสวนสภ.ดงเย็น พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นจะเขม่นกันในงานหมอลำ หรืออาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นวัยรุ่นอีกหมู่บ้าน เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน กลุ่มผู้ก่อเหตุมองไม่เห็นว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จึงก่อเหตุปาระเบิดใส่ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News