อาชญากรรม

วัยรุ่นนัดเคลียร์ใจ อีกฝ่ายไม่ออกมา ทำเกิดเหตุชุลมุน ปาระเบิดใส่กัน บาดเจ็บ 1

โดย paweena_c

2 พ.ย. 2565

48 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 01.00 น. ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นนัดรวมตัวกันก่อเหตุทะเลาะวิวาท ภายในซอยมไหสวรรค์ 6 ย่านบางคอแหลม เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นหลายคนกำลังชุลมุนกันอยู่ และได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นมา 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุทันที เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจ ต่างก็วิ่งหนีกันคนละทิศละทาง และในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งมีพลเมืองดีได้พาไปส่งที่โรงพยาบาลเจริญกรุงแล้ว


สุดท้ายตำรวจสามารถรวบวัยรุ่นในที่เกิดเหตุเป็นชาย อายุ 16 ปี พร้อมกับของกลางเป็นระเบิดชนิดประดิษฐ์เอง 1 ลูก ที่ซ่อนไว้อยู่ใต้พุ่มไม้ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนปาระเบิดออกไป เป็นเพียงแค่คนถือระเบิดไว้เท่านั้น และบอกว่าทางกลุ่มเขาจะมาขอเคลียร์กับกลุ่มผู้เสียหาย แต่ทางกลุ่มผู้เสียหายไม่ยอมออกมาจึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และได้เขวี้ยงปาระเบิด ยอมรับว่าจังหวะที่มีเหตุชุลมุน มีบางคนใช้มีดออกมาทำร้ายกัน ทำให้รุ่นพี่ของเขาต้องพูดออกมาว่า ให้หยุด ถ้าไม่หยุดจะยิง และเป็นจังหวะเดียวกันที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุพอดี


ขณะที่วันนี้ ผู้บาดเจ็บจะไปแจ้งความที่ สน.วักพระยาไกร และเบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มไหน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

คุณอาจสนใจ