สังคม

วัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน-ปาระเบิด ชาวบ้านผวาอุ้มเด็กหนีตาย

โดย taweelap_b

30 ก.ค. 2565

225 views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน โดยมีการปาระเบิด พร้อมข้อความว่า "...เหตุที่ตลิ่งชัน...วัยรุ่นตีกันได้จังไ_มาก ภัยสังคม...ชาวบ้านต้องอุ้มเด็กหนี...สังคมทุกวันนี้ไม่ปลอดภัยจริง ๆ เมื่อก่อนจะเห็นพ่อแม่ออกมาอุ้มเด็กเล่นหน้าบ้านคงทำไม่ได้แล้ว...เป็นเพราะไอ้พวกบ้าหนังไอดอลแล้วมาตีกัน"


ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปในจุดจุดเกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงปากทางเข้า รร.วัดมะกอก ถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุงหน้าบางแค ทั้งนี้ ตามข้อมูลทราบเพียงว่าวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ยางรั่ว มีอีกลุ่มหนึ่งซึ่งผ่านทางมาพอดี หลังจากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และปาระเบิดตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. ของคืนวันที่ 28 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา


นายทองใสย์ พลแสง อายุ 56 ปี  คนงานร้านทำป้าย เปิดเผยว่า ช่วงนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. วัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ไล่ปาระเบิดใส่กัน 3 ครั้งดังสนั่น ถืออาวุธมีด ค้อน ไล่ตีกัน โดยวิ่งหนีกันไปทางรร.วัดมะกอก ปกติแถวนี้ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ จะมีแต่อุบัติเหตุ ตนจึงอยากฝากถึงวัยรุ่น อย่าสร้างสถานการณ์เลย ตั้งใจทำงานหาเงินดีกว่า สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่

คุณอาจสนใจ