สังคม

พ่อเครียดจัด! จับลูก 3 ขวบเป็นตัวประกัน อ้างไม่อยากให้เมียรับลูกไปเลี้ยงดู

โดย panisa_p

25 ต.ค. 2565

75 views

พ่อเครียดจัด หลังถูกเมียฟ้องแบ่งลูก จับลูกชายวัย 3 ขวบเป็นตัวประกัน ขังไว้บนบ้าน เพราะ ไม่อยากส่งตัวลูกให้เมียเลี้ยงดู


วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝายลำปาง ผู้ใหญ่บ้านท่าโทกมงคลชัย ต. ทุ่งฝาย เข้าไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่ง จับเด็กเป็นตัวประกันไว้บนบ้าน เกรงว่ามีคนจะมาทำร้ายและจะมาแย่งลูกชายไป


เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านท่าโทกมงคลชัย ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปเจรจากับชายดังกล่าว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นพ่อของเด็กชาย โดยชายดังกล่าวอายุ 25 ปี ได้จับบุตรชายวัย 3 ขวบ กักขังไว้บนบ้าน เป็นตัวประกัน โดยทราบว่า ด้านบนบ้านและชายดังกล่าว มีอาวุธมีดด้วย ซึ่งจับตัวเด็กไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว


ต่อมา วันนี้ภรรยามาทราบเรื่องช่วง 11.00 น. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาเจรจา เพื่อพยายามให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเด็กออกมา ซึ่งขณะนี้ผ่านไปยาวนานหลายชั่วโมงแต่ก็ยังไม่เป็นผล จากการสอบถาม บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกันพ่อลูก 2 คน ไม่มีน้ำ ไม่มีข้าว


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง โดยนางสาวกานดามณี เทพสุธรรมได้ นำอาหาร น้ำดื่ม นมกล่อง ส่งขึ้นไปบนบ้าน โดยพ่อที่กักตัวลูก ได้เปิดหน้าต้างบ้านชั้น 2 รับข้าวน้ำอาหารไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังจะหาวิธีเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวปล่อยตัวเด็กลงมา แต่ก็ยังไม่ประสบผลความสำเร็จแต่อย่างใด


ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายสมิง ทิวงเงิน ผู้ใหญ่บ้านท่าโทก มงคลชัยเปิดเผยว่า สาเหตุที่พ่อจับลูกชายเป็นตัวประกันนั้น ทราบว่าภรรยาที่แยกทางกัน ในวันนี้ จะนำบุตรชายไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด โดยทั้งสองนั้นมีลูกด้วยกัน 2 คน มีผู้หญิงคนโต วัย 5 ขวบ และผู้ชายเป็นคนเล็ก วัย 3 ขวบ ซึ่งในวันนี้ต้องส่งมอบลูกชายให้กับฝ่ายภรรยาไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด


และที่ผ่านมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางผู้ก่อเหตุ ผุ้เป็นพ่อคิดมาก กลัวลูกชายจะถูกแม่นำตัวไป จึงเครียดขังลูกไว้บนบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ทุ่งฝาย พยายามเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ชายคนดังกล่าวก็หวาดระแวง ซึ่งขณะนี้ปิดประตูบ้านยังไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News