อาชญากรรม

ระทึก! หนุ่มคลั่งใช้มีด จี้คอเมีย - จับลูกเป็นตัวประกัน คาดหึงหวงกลัวเมียมีชายอื่น

โดย petchpawee_k

21 ก.ย. 2565

15 views

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 20 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ รับแจ้งเหตุคลุ้มคลั่ง จับเมียและลูกอีก 3 คน เป็นตัวประกันอยู่ภายในบ้านเช่า จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ตั้งอยู่หมู่ 8  ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พบชายคลุ้มคลั่งคือ นายอุทัย ศรีรัตน์ อายุ 42 ปี มีอาวุธมีดปลายแหลม จับภรรยาคือ น.ส วรรรณณิสา อายุ 32 ปี และขังลูกๆอีก 3 คนไว้ภายในบ้านเป็นตัวประกัน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมารดาของทั้งฝ่ายชายและหญิงมาเจรจา ใช้เวลากว่า 1 ชม. แต่ไม่เป็นผล 


ซึ่งผู้ก่อเหตุ ยังมีอาการรุนแรงขึ้นเรื่อยๆโดยได้จับภรรยาให้ยืนขึ้นแล้วใช้มีดมาจี้ที่คอตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถอดหน้าต่างบานเกล็ดที่อยู่บริเวณหน้าบ้านออก เพื่อใช้ปืนไฟฟ้ายิงระงับผู้ก่อเหตุ เพราะภายในบ้านมีเสียงเด็กๆร้องด้วยความตกใจกลัวอยู่ตลอดเวลา


เจ้าหน้าที่จึงได้งัดประตูหน้าบ้านเข้าไปเพื่อช่วยให้เด็กๆออกมาก่อนอย่างปลอดภัย เหลือแต่ผู้ก่อเหตุที่ยังคงจับภรรยาไว้เป็นตัวประกัน บังคับไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ โดยข่มขู่ว่าจะฆ่าภรรยาทันที เจ้าหน้าที่จึงได้หลอกล่อว่าจะกลับ ทำให้ผู้ก่อเหตุเริ่มสงบลง จึงอาศัยจังหวะเผลอ เข้าควบคุมตัว


ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่นั้น ตัวผู้ก่อเหตุยังคงข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งภรรยาและแม่ยาย รวมถึงจะยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาจับกุมตัวตนทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งระงับสติอารมณ์ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ


จากการสอบถามภรรยา ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการหึงหวง ไม่ไว้ใจกลัวภรรยาจะไปมีคนอื่น ก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ไปหาเพื่อนและกลับบ้านมา สามีก็ได้จู่โจมเข้ามาข่มขู่จะทำร้ายจนมีปากเสียงกัน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LlXsjaqf_go

คุณอาจสนใจ

Related News