อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงคลั่งจับลูก 7 ขวบเป็นตัวประกัน ต่อรองให้เมียเก่ากลับมา ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

โดย chutikan_o

17 ต.ค. 2565

136 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากชาวบ้านเกาะไม้ดัก ม.5 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ว่า พ่อเลี้ยงคลั่งใช้มีดฟันพ่อตาได้รับบาดเจ็บก่อนชิงตัวลูกสาววัย 7 ขวบเป็นตัวประกันหนีไป หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายบูบากาด หรีมหนก อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านถูกทำร้ายด้วยมีดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ข้อศอก และขา กู้ชีพนาโหนดจึงได้นำตัวส่งสถานีอนามัยเพื่อทำแผลในเบื้องต้น จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายธรรมนูญ ร่วงราม อายุ 38 ปี ลูกเขยของผู้บาดเจ็บ


นายบูบากาด ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ช่วงเวลา 10.00 น. ขณะที่นั่งกินข้าวกับนางหล่มหลัก ไข่เอ็ม อายุ 56 ปีภรรยา ที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ๆ นายธรรมนูญ อดีตลูกเขยเดินเข้ามาเอาเชือกรัดคอ เอาปืนจี้ที่เอว และเอามีดจี้ที่คอ เขาตกใจจึงแย่งปืนจนถูกคมมีดของนายธรรมนูญหลายจุดและมารู้ว่าเป็นอาวุธปืนปลอม จากนั้นนายธรรมนูญจับลูกเลี้ยง วัย 7 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวปสีดำของผู้บาดเจ็บไป ก่อนไปยังคว้าเอาโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บไปด้วย


นายบูบากาด ยังกล่าวอีกว่า นายธรรมนูญ ผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เมื่อประมาณ 1 ปีผ่านมา ได้มาอยู่กินกับนางหรอม๊ะ หรีมหนก อายุ 31 ปี ลูกสาวของเขา ซึ่งเป็นหม้ายลูกติด คือน้องข้าวหอม จากนั้นก็พากันไปอยู่บ้านนายธรรมนูญในพื้นที่ ต.ลำสินต์ อ.ศรีนครินทร์ ช่วงหลังลูกสาวเธอต้องการเลิกรา จึงกลับมาอยู่บ้าน แต่นายธรรมนูญก็เทียวไปเทียวมา จนลูกสาวต้องหนีออกจากบ้านไม่ต้องการเจอหน้านายธรรมนูญอีก เพราะหากอยู่กินกับนายธรรมนูญต่อไปไม่มีอนาคตที่ดี เพราะไม่ทำงาน และเสพยาเสพติด


ในการก่อเหตุครั้งนี้คาดว่านายธรรมนูญคงหลอนยาจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนเกิดเหตุนายธรรมนูญกลับมาบ้านเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา อ้างว่าเอาโทรศัพท์มาให้ลูกสาว แต่ก็ไม่เจอ นายธรรมนูญจึงโมโหตัดสายไฟฟ้าที่เชื่อมต่อเข้าบ้าน และอาละวาดทำลายข้าวของ จนต้องแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านให้มาระงับเหตุ จนนายธรรมนูญยอมถอยไป จนกระทั่งเช้าวันเสาร์นายธรรมนูญกลับมาอีกครั้งแต่ก็ไม่พบอดีตภรรยา จึงเกิดคลุ้มคลั่งแล้วกลับไป โดยทางผู้ใหญ่บ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเหตุการณ์ นั้นแต่ทางตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ จนกระทั่งวันนี้กลับมาไม่เจออดีตภรรยาจึงก่อเหตุอีกครั้งเพื่อเป็นการต่อรองให้อดีตภรรยากลับมา


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถตระเวนหาตัวนายธรรมนูญพร้อมน้องข้าวหอมในบริเวณพื้นที่ ต.นาโหนด และ อ.ศรีนครินทร์ แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด และยังไม่รู้ชะตากรรมของน้องข้าวหอม


ขณะที่ญาติระบุ ตอนเกิดเหตุได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ แต่ปลายสายตอบกลับว่าได้รอก่อนเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตำรวจทำพิธีวันในวันตำรวจหมด ซึ่งหากตำรวจมาระงับเหตุเร็ว น้องข้าวหอมคงไม่ถูกพ่อเลี้ยงพาหลบหนีหายโดยไม่ทราบชะตากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News