อาชญากรรม

พ่อเครียด! กลัวเมียมีชายอื่น อุ้มลูกชายจะโดดสะพานลอย ตร.กล่อมนานกว่า 1 ชม. เข้าชาร์จสำเร็จปลอดภัยคู่

โดย petchpawee_k

5 เม.ย. 2566

100 views

พ่อคลุ้มคลั่งอุ้มลูกชายจะกระโดดสะพานลอย ตำรวจเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง เข้าชาร์จสำเร็จปลอดภัยทั้งคู่ ด้านเพื่อนเผยผู้ก่อเหตุเครียดคิดว่าเมียมีคนอื่น


วานนี้ (วันที่ 4 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก 191 ว่ามีชายอุ้มเด็กขึ้นไปบนสะพานลอยคนข้ามถนนเพชรเกษม กม.ที่61 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร หน้าโรงเรียนบ้านหนองหิน ตำบลลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม โดยอ้างว่าจะขอพบภรรยาชื่อแก้วพร้อมสามีใหม่ ภายใน 1 ชม. ไม่อย่างนั้นจะกระโดดลงมาพร้อมลูกชาย


ทางตำรวจจึงได้ปิดกั้นการจราจรถนนเพชรเกษมจากราชบุรีเข้านครปฐมเพื่อป้องกันอันตรายจาก 4 ช่องทาง เหลือ 1 ช่องทางซ้ายสุดทำให้การจราจรติดขัดไปถึงเขตติดต่ออ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ขณะที่เจ้าหน้าที่เทศบาลนครนครปฐมได้นำเบาะลมมาเตรียมกางเพื่อรองรับหากเกิดเหตุที่คาดไม่ถึงได้


โดยในการเจรจาครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 1 ชม. โดยผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้เจรจาอย่างต่อเนื่องจนได้ขึ้นไปบนสะพานลอย จากการดูท่าทีของนายปิงและลูกชายดูสภาพเหมือนอิดโรยเพราะอากาศร้อนมาก ทางพ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เข้าจู่โจมเดี่ยว โดยยืนรอจังหวะอยู่ที่หัวสะพาน ด้านบนฝั่งโรงเรียนบ้านกนองหิน และอีกด้านมีญาติคอยพูดคุยอีกทาง


ขณะที่นายปิงได้ไปพูดคุยกับญาติ ทาง พ.ต.อ.ภูภณ ผกก. ได้อาศัยจังหวะทีเผลอ วิ่งเข้าไปชาร์จตัวนายปิง ส่วนจนท.ที่รออยู่ห่างๆ ได้กรูเข้าไปช่วยแยกลูกชายออกมา บาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นนำตัวนายปิงไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐมต่อไป   ขณะที่นางแก้ว ภรรยา ได้โอบกอดลูกชายด้วยน้ำตา และความตกใจ


ด้านเพื่อนนายปิงที่มาช่วยเกลี้ยกล่อม บอกว่า นายปิงเป็นคนรักลูกรักเมีย นายปิงรักลูกมาก ไม่ทำร้ายลูกหรอก และที่ทำแบบนี้เพราะเครียดเรื่องเมีย นายปิงสงสัยว่าเมียมีคนอื่น จริงๆนายปิงเป็นคนรักครอบครัว


หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการชาร์จตัวในปิง จึงนำตัวลูกชายแยกนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม ส่วนตัวในปิงผู้เป็นพ่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ และทำการสอบสวน ที่สภ.นครปฐมต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dscsS-rXgPk

คุณอาจสนใจ

Related News