สังคม

ชาวบ้านผงะ! แจ้งตร.ตรวจสอบ หลังพบโครงกระดูกคน-จักรยาน จมอยู่ในคลองชลประทาน

โดย parichat_p

17 ต.ค. 2565

387 views

ฉะเชิงเทรา - คนงานรับจ้างตัดหญ้าพบซากรถจักรยานติดโครงกระดูกมนุษย์จมอยู่ในคลองชลประทาน ร้องตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานให้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


วันนี้(17 ต.ค. 65) เมื่อเวลา13.00น.วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเหตุบริเวณคลองชลประทาน ม.4 ต.นครเนื่องเขต อ.เมืองเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพโครงกระดูกจมอยู่บริเวณริมคลองพร้อมรถจักรยาน


ตรวจสอบเบื้องต้นพบรถจักรยานมีถุงใส่สัมภาระประเเภทของกินแขวนอยู่ที่แฮนด์ด้านซ้าย ใกล้กับพบร่างกระดูกซี่โครงมนุษย์ตั้งแต่ศรีษะลงไปถึงช่วงท้อง สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวมีรวดลายสีสลับเป็นบางส่วนในสภาพเปื่อยยุ่ยส่วนเศษชิ้นส่วนอื่นๆกระจัดกระจายอยู่รอบๆบริเวณนั้นโดยบางชิ้นยังมีชิ้นส่วนของเนื้อที่เริ่มเปื่อยเน่ายังคงเหลือติดอยู่


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายสมศักดิ์ เทศกุลอายุ54ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 13 ม.2 ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยชอบไปทำงานเป็นผู้ช่วยสัปะเร่อที่วัดนครเนื่องเขตโดยชาวบ้านจะรู้จักกันในนามนายใบ้เพระเป็นคนพูดไม่ค่อยได้และบางครั้งชอบเมาสุราซึ่งหายตังแต่วันที่27มิถุนายนที่ผ่านมาโดยญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจเมืองฉะเชิงเทราไว้แล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและนำร่างไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทราหากญาติไม่ติดใจก็สามารถไปรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป ใเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่านายสมศักดิ์อาจจะมีอาการเมาบ้างและได้ขี่รถข้ามสะพานข้ามคลองซึ่งเป็นสะพานสูงและไหลลงมาอย่างเร็วก่อนเสียหลักตกถนนจมน้ำเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News