สังคม

ตลาดแตก งูหลามเข้าร้านขายหมู ลูกจ้างสาวลากหาง จับใส่กระสอบเฉย

โดย attayuth_b

8 ก.ย. 2565

210 views

วันนี้ (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์พ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งลูกค้าที่มาจับจ่ายในตลาดสดกองไท ส่งเสียงร้องกรี๊ดกร๊าดกันลั่นตลาดแตกตื่นด้วยความหวาดกลัว หลังจากมีงูหลามตัวขนาดใหญ่เลื้อยไปขดตัวอยู่ในร้านขายหมูสด ก่อนที่ลูกจ้างหญิงร้านขายหมูสดจะวิ่งไปจับหางงูแล้วลากออกมาอย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจับยัดใส่กระสอบพร้อมรอยยิ้ม ซึ่งบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างส่งกำลังใจเชียร์อยู่ห่างๆอย่างเป็นห่วงๆ โดยแม่ค้าสาวรายนี้เคยจับงูที่เลื้อยเข้ามาบริเวณตลาดแห่งนี้มาแล้ว 3 ครั้ง อย่างที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ส่วนหญิงใจกล้าที่ไม่กลัวงู กลัวแต่จิ้งจกและตุ๊กแก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ตลาดสดชื่อตลาดกองไท ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยตลาดแห่งนี้เปิดขายจำพวกอาหารสดและสินค้าต่างๆตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ บริเวณที่พบงูหลามเป็นร้านขายหมูชื่อเอกหมูสด ตั้งอยู่บริเวณล็อคกลางตลาด โดยงูทั้ง 3 ตัวดังกล่าวได้ไปขดตัวหลบอยู่บริเวณเครื่องบดหมู ซึ่งจุดนี้ได้มีการจับงูที่มาแอบหลบซ่อนอยู่ไปแล้วจำนวน 3 ตัวรวมทั้งตัวล่าสุด ส่วนคนที่จับงูตัวนี้เป็นผู้หญิงซึ่งเป็นลูกจ้างชาวกัมพูชา จากภาพในคลิปวีดีโอจะเห็นว่าหญิงสาวรายนี้จับลากหางงูออกไปพร้อมรอยยิ้มอย่างไม่สะทกสะท้าน ก่อนจับหัวงูยัดใส่กระสอบแบบชิวๆ

สอบถามนางสาวริม อายุ 36 ปี สาวใจกล้าผู้จับงูได้ให้กล่าวว่า เห็นงูตัวดังกล่าวอยู่บริเวณหลังร้านตอน 9 โมงครึ่งหลังจากที่เห็นตนก็วิ่งไปจับหางงูและลากออกไปก่อนที่จะจับใส่กระสอบรอให้ทางกู้ภัยนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติ ซึ่งตนจับงูบนเวรตลาดแห่งนี้มาแล้ว 3 ตัวโดยงูตัวนี้มีความยาวประมาณ 2 เมตรและมีน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม ทั้งนี้นางสาวริมยังได้เปิดใจว่าตนไม่กลัวงูไม่กลัวปลิงไม่กลัวจำพวกสัตว์เลื้อยคลานจนไม่เคยกลัวแต่ตนกลัวที่สุดคือพวกจิ้งจกตุ๊กแก น.ส.ริม พูดไปพร้อมรอยยิ้ม

ทั้งนี้จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าบริเวณด้านหลังของตลาดมีป่ากกขนาดใหญ่ จึงคาดว่าจะเป็นแหล่งที่หลบซ่อนและที่พักอาศัยของจำพวกงูหลามและงูเหลือม และทางพ่อค้าแม่ค้ายังได้กล่าวอีกว่ายังมีงูที่ตัวใหญ่กว่างูที่เลื้อยมาตลาดและที่จับได้และคาดว่าน่ายังเหลืองูในป่านี้อีกหลายตัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  งูหลาม ,ลูกจ้างสาว ,ตลาดแตก

คุณอาจสนใจ

Related News