สังคม

ป้าช็อก! งูหลามโผล่ชักโครก จนท.ต้องทุบจับออก ผงะตัวยาวเกือบ 2 ม.

โดย thichaphat_d

24 ม.ค. 2565

129 views

ช่วงบ่ายวานนี้ (23 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านเลขที่ 78/50 ซอย 4 หมู่บ้านธัญญาพาร์ควิลล์ ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการว่ามีงูโผล่ในชักโครกภายในห้องน้ำชั้นล่าง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เดินเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้น ที่ห้องน้ำชั้นล่างได้พบงูไม่ทราบชนิดขดตัวอยู่ในชักโครก จึงพยายามใช้อุปกรณ์ดึงตัวงูขึ้นมาอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากงูหลบลงไปในชักโครก ทางเจ้าของบ้านจึงอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทุบชักโครกเพื่อนำตัวงูออกมาให้ได้

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทุบชักโครกออกได้พบ งูหลาม นอนขดตัวอยู่ด้านในชักโคกจึงได้พยายามใช้อุปกรณ์ในการจับงูหลามตัวดังกล่าวออกมาใช้เวลานานกว่า ครึ่งชั่วโมงจึงนำเจ้างูตัวดังกล่าวออกมาได้ พบว่าเป็นงูหลามกำลังเปรียว ลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร จึงนำใส่กระสอบปุ๋ยไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นางเฉลียว หอมหวล อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำก่อนที่จะลงนั่งบนชักโครกก็ได้เห็นว่ามีอะไรสีดำ ๆ อยู่ในชักโครก ตนจึงกดน้ำลงไป 1 ครั้งงูตัวดังกล่าวได้โผล่หัวชูคอขึ้นมา ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบปิดฝาชักโครกก่อนที่จะวิ่งออกมาโทรหาลูกชายให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

พอเจ้าหน้าที่มาถึงงูมันก็หลบลงไป เจ้าหน้าที่พยามยามเทน้ำยาล้างห้องน้ำลงไป แต่งูตัวดังกล่าวก็ไม่ออกมาจึงตัดสินใจให้ทุบชักโครกจึงนำงูตัวดังกล่าวออกมา

พร้อมฝากเตือนภัยด้วยว่า ก่อนเข้าห้องน้ำควรเช็คดูให้ดี ก่อนนั่งลงบนชักโครกโดยเฉพาะเด็ก ๆ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ez5bgWawokU

คุณอาจสนใจ

Related News