สังคม

เมียสุดทน! แจ้งตร.จับผัวป่วยจิตหลอนขาดยา บอกจะพาไปนาซาไปอยู่ดวงอังคาร

โดย parichat_p

17 ส.ค. 2565

71 views

ชลบุรี - หนุ่มวัย 32 ป่วยจิตขาดยาหลอนจะพาเมียไปดาวอังคาร เมียไม่ไหวแจ้งตำรวจบุกเข้าจับกุม


วันนี้(17ส.ค.65)  ร.ต.อ.เลียบ เกตุชาติ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งหลอนอาละวาดภายในห้องแถวชั้นเดียวห้องเลขที่ 21/49 หมู่ 5 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปพร้อมเหล็กง่ามอุปกรณ์การควบคุม ไปถึงพบนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี กำลังตะโกนโวยวายอยู่ในห้อง ตำรวจจึงเรียกเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ แต่นายเอกก็เปิดประตูมาพอเห็นตำรวจก็ปิดประตูไปอีก ทำให้ตำรวจต้องใช้ไม้ง่ามงัดขวางประตูเอาไว้


โดยมีแฟนสาวนายเอกช่วยพูดจากระทั่งนายเอกยอมเดินออกมาแล้วเดินขึ้นรถตำรวจแต่โดยดี ตำรวจคุมตัวส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อให้แพทย์ฉีดยาระงับประสาท และให้ยารักษา


สอบถามนายสมฤกษ์ อ่วมศรี อายุ 35 ปี กู้ภัยฯ เผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งจึงรุดมาตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือ แต่นายเอกไม่ยอม บอกจะพาแฟนหนีไปที่นาซ่าเพื่อไปอยู่ดาวอังคาร ตนเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งตำรวจมาช่วย


ด้าน น.ส.วิจิตรตรา มาสอน อายุ 37 ปี ภรรยานายเอก กล่าวว่า สามีป่วยเนื่องจากเคยยุ่งกับยาเสพติด แต่เลิกนานแล้ว ต้องกินยาระงับประสาทตลอดเวลา แล้วช่วงนี้ไม่ได้กินยา ทำให้จิตหลอนเวลาขาดยา อารมณ์จะขึ้นทันที แต่ไม่เคยทำร้ายตน แต่ตนก็กลัว โดยเขาจะตะโกนพูดด่าอยู่คนเดียว จะชวนตนไปนาซ่า ไปอยู่ดาวอังคาร ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีออกมา เลยทำให้อาละวาดใหญ่กระทั่งตำรวจมาดังกล่าว


โดย ร.ต.อ.เลียบ เกตุชาติ รอง สวป.เผยว่า เบื้องต้นทราบว่าขาดยาที่กินประจำทำให้จิตหลอนอาละวาด แต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แฟนและญาติให้นำส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อฉีดยาและจัดยาให้กิน โดยบอกญาติและแฟนพยายามบังคับให้นายเอกกินยาตลอดห้ามขาด

คุณอาจสนใจ

Related News