สังคม

2 โจรชลบุรีขโมยล้อรถ แล้วขี่ จยย.หนี แต่เจ้าของอู่ตามเจอพอดี ขับกระบะชน จับได้ 1 หนีได้ 1

โดย nattachat_c

14 ส.ค. 2566

39 views

วานนี้ (13 ส.ค. 66) ช่วงเย็น ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่า มีคนร้ายขโมยล้อกระทะรถยนต์ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชน หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีชาวบ้านและเจ้าของบ้านช่ วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบน ายอำพล อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นช่างซ่อมรถ พร้อมชาวบ้าน สามารถจับตัว นายธีรภัทร เอี่ยมสะอาด อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้


จากการตรวจสอบ พบ จยย.ฮอนด้า msx สีแดง เป็นรถคันที่ใช้ก่อเหตุ พังเสียหาย ใกล้ กันพบของกลางเป็นล้อกระทะเหล็กจำนวน 2 วง ตกอยู่


โดย กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยเข้าบ้าน ได้บันทึกภาพ ขณะที่เจ้าของบ้านขับรถพุ่งชน 2 โจร จน จยย.ที่โจรขับมาล้มลง


ส่วนอีกคลิป เป็นคลิปที่เจ้าของถ่ายไว้ เป็นจังหวะที่ 2 โจร พยายามยก จยย.ที่ล้มขึ้น และปฎิเสธว่า ไม่ได้ขโมย

--------------

จากการสอบถาม นายอำพล เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนไม่อยู่บ้าน ออกไปดูรถ และจังหวะที่ตนกลับมาเอาอะไหล่และเครื่องมือที่บ้าน เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ที่ตนไม่รู้จัก ขี่รถสวนออกมา ตนเห็นล้อรถที่คนร้ายขโมยถือออกมา จึงตัดสินใจขับรถกระบะพุ่งชน จยย.ของคนร้ายจนล้ม แล้วไปต่อไม่ได้ พร้อมกับบีบแตรขอความช่วยเหลือ และได้ชาวบ้านช่วยกันสกัดจับ โดยมีคนหนึ่งได้หนีไปจี้ จยย.ของน้องผู้หญิงที่ขี่ผ่านมา แล้วรีบขับหนีไปได้ จึงจับได้แค่คนเดียว


ด้าน น.ส.ศรีพรมพร อายุ 25 ปี ผู้เสียหายโดนจี้ จยย. เล่าว่า มีผู้ชาย 1 คน วิ่งมาตามถนนมาขวางทางตน ตนจึงเบรกรถ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขึ้นมาบนรถ ตนก็บอกเดียวไปส่งว่าจะไปไหน แต่คนร้ายบอกว่ามีมีด ถ้าไม่ลงมาจะแทง


พร้อมกับสะบัดมือปัดตน จึงโดนที่ใบหน้าเต็มแรง ด้วยความกลัว ตนจึงลงจากรถคนร้ายจึงได้รีบขี่รถตนหนีไป แต่จังหวะดี มีพลเมืองดีผ่านมาเห็น จึงช่วยขี่รถไล่จนคนร้ายจอดรถทิ้งไว้ข้างทาง แล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่า ตนจึงได้รถคืน


ด้าน นายธีรภัทร หนึ่งในคนร้ายที่วิ่งหนีไม่ทัน ให้การอ้างว่า ตนได้ถูกนายโจ ไม่รู้ชื่อจริง จ้างให้มาช่วย โดยบอกกับตนว่า จะพามาเอาล้อรถ จ้างมาช่วยถือ ด้วยเงิน 100 บาท แต่ตนไม่คิดว่านายโจจะมาขโมยล้อแบบนี้ ตนคิดว่าเป็นของนายโจ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายธีรภัทร ไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด และจะได้ออกติดตามตัวนายโจ ผู้ก่อเหตุอีกราย มาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tHmWYcQn1Rs

คุณอาจสนใจ

Related News