สังคม

หนุ่มสุดเซ็ง! ถูก 3 พ่อลูก ขี่จยย. ไล่ตามหลังคิดว่าเบิ้ลรถใส่ ช้ำถีบรถให้ล้มก่อนรุมกระทืบ

โดย parichat_p

1 มี.ค. 2566

111 views

หนุ่มวัย 24 ปี ขี่รถ จยย.กลับจากที่ทำงานเจอ 3 พ่อ ลูก ขี่รถตามคิดว่าเบิ้ลรถใส่ถีบให้ล้มก่อนจะรุมกระทืบกลางถนนจนแล้วรีบหลบหนีมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน



ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีนาทีมีเสียงตะโกนด่ากันมาตามถนนก่อนจะมีคนวิ่งหนีมากลางถนนแล้วมีชาย 3 คน วิ่งตามแล้วรุมกระทืบจนนอนแน่นิ่งก่อนชาย 3 คน จะวิ่งขึ้นรถ จยย.แล้วรีบขี่หนีจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วก่อนจะมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านแล้วลงมาช่วยพยุงเข้าข้างทางเพื่อนั่งรอให้เจ้าหน้าที่มาข่วยเหลือ



เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บภายในซอยบ้านสวน11 ซอย 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบนายวันชัย อนันตวงษ์อายุ 24 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่มียาดแผลตามร่างกายกู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อตรวจร่างกายจากการถูกรุมทำร้าย



จากการสอบถามนายวันชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เปิดเผยว่าตนได้ขี่รถ จยย.ออกมาจากที่ทำงานจะกลับบ้าน พอมาถึงไฟแดงตนก็จอดติดไฟแดงตามปกติ พอออกจากไฟแดงได้มีผู้ก่อเหตุ 3 คน ขี่รถ จยย.ตามมาแล้วตะโดนถามหาว่าตนเร่งเครื่องใส่แล้วขี่รถจะชนให้ตนล้ม จากนั้นก็ใช้ขาถีบรถจนตนเสียหลักล้ม ตนจึงพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันผู้ก่อเหตุได้ตามมารุมเตะต่อยตนโดยไม่ถามสักคำ พอตนสลบผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไปซึ่งทั้งหมดน่าจะเป็นพ่อลูกกัน เพราะเรียกกันว่าพ่อกับลูก ซึ่งตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนกับ 3 คนนี้



ทางด้านนางสาวบี (นามสมมุติ)ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่าตนเห็นคนเจ็บขี่รถ จยย มาคนเดียวและผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน ขี่รถตามแล้วจะชนให้ล้มพอคนเจ็บล้มแล้วก็พยายามวิ่งหนีแต่ไม่ทันจึงถูกรุมกระทืบอยู่กลางถนน ตนก็รีบแจ้งตำรวจมาให้แต่ก็ไม่ทันผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว



ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและรอให้นายวันชัย ตรวจร่างกายแล้วขอใบรับรองแพทย์ เพื่อเข้ามาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้เร่งดำเนินการออกติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News