สังคม

แม่โวย เพื่อนบ้านโหดเอาถ่านไฟแดงๆ จี้สะดือลูกชาย 10 ขวบ อ้างเด็กดื้อเลยสั่งสอน นี่ถือว่าเบาแล้ว

โดย nattachat_c

5 เม.ย. 2566

19 views

วานนี้ (4 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความเป็นธรรม กรณีเพื่อนบ้านใช้ถ่านไฟแดงจี้ที่สะดือลูกชายวัย 10 ขวบ จนเป็นแผล และได้มีการแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี ผ่านไป 5 วัน แต่คดียังไม่คืบหน้า กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้าน ในตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวลุนณีย์ อายุ 42 ปี ผู้ร้อง และพบกับเด็กชายริว (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ นอนอยู่ในบ้าน หลังจากนั้น ทางแม่ของเด็กชายริว ก็ได้เปิดแผลที่บริเวณสะดือให้ดู เป็นแผลถูกไฟจี้ข้างๆสะดือ จนได้รับบาดเจ็บ


พร้อมกับได้นำหลักฐานเป็นใบส่งให้แพทย์ชันสูตร ของโรงพยาบาลชลบุรี โดยระบุจากพนักงานสอบสวนว่า ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับใบสั่งยาจากแพทย์ให้เด็กได้รับประทาน และใบแจ้งความของ สภ.เมืองชลบุรี ลงวันที่ 1 เม.ย. 2566


โดย แม่เด็กชายริว เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 มี.ค. ช่วงประมาณ 22.00 น. ตนกลับมาจากขายของ เรียกให้ลูกชายไปอาบน้ำ แต่ลูกบอกว่าไม่อาบ เพราะเจ็บแผลที่สะดือ จึงได้เปิดดู เห็นแผลถูกไฟจี้มา


จึงได้สอบถาม ลูกเล่าว่า เมื่อช่วงเย็น ลูกไปเล่นที่ร้านขายของชำ อยู่ไม่ห่างจากบ้าน เล่นกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้น ก็ถูกเจ้าของร้านจับเด็กทั้ง 2 คน แล้วให้เปิดเสื้อ แล้วก็ใช้ถ่านไฟแดงๆ จี้ที่สะดือคนละ 1 แผล


ตนจึงไปสอบถาม เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า เด็กทั้ง 2 คน ไปเล่นที่ร้านแล้วดื้อ บอกไม่ฟัง ตนจึงจะสั่งสอนให้หลาบจำ ไม่ให้ดื้อเท่านั้นเอง นี่ยังโชคดีนะ ที่ทางผู้หญิงเป็นคนลงโทษ แต่ถ้าหากให้สามีเจ้าของร้านทำ เด็กจะไม่มีวันเห็นหน้าแม่แน่นอน


ต่อมาวันที่ 1 เม.ย. 2566 ตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย หลังจากนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็ส่งตัวลูกชายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลชลบุรี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. จนป่านนี้ ผ่านไป 4 วัน จึงไปตามเรื่อง ทางพนักงานสอบสวนบอกว่าได้ออกหมายเรียกไปแล้ว ตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และได้รับอันตราย ซึ่งหลังเกิดเหตุก็กลัว จึงร้องขอความเป็นธรรมกับทางผู้สื่อข่าวดังกล่าว

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mQwTNgln1Qg

คุณอาจสนใจ

Related News