สังคม

วันเดียวก่อเหตุ 2 ครั้ง! โจรตีเนียนทำทีเลือกซื้อหมู ก่อนหยิบซุกกระเป๋าเดินออกร้านหน้าตาเฉย

โดย panisa_p

9 ส.ค. 2565

50 views

กล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดสดเทศบาล ต.วังดิน บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อเนื้อหมู ในร้านดังกล่าวก่อนจะตักเนื้อหมูใส่ถุงพลาสติกที่ทางร้านเตรียมไว้ โดยมีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อของภายในร้าน


หลังจากลูกค้าคนอื่นออกไปชายคนดังกล่าวได้แอบเอาเนื้อหมูที่ตักไว้ใส่ในกระเป๋าเสื้อกันหนาวและเดินออกจากร้านไป หลังเกิดเหตุพนักงานในร้านได้สังเกตุพฤติกรรมผิดปรกติของชายดังกล่าว ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ลี้เพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าว


ต่อมาพ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพนักงานในร้าน เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นอายุประมาณ 20 - 25 ปี


ด้าน พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ลี้ ได้รับแจ้งความเอาไว้แล้วลักษณะคนร้ายตั้งใจที่จะมาขโมยของ โดยอาศัยจังหวะที่เจ้าพนักงานร้านเผลอ จึงหยิบใส่กระเป๋าเสื้อกันหนาวที่สวมทับไว้ชั้นด้านอกแล้วตีเนียนออกร้านไป โดยสอบถามพนักงานร้านทราบว่า คนร้ายย่ามใจได้เข้ามาก่อเหตุวันเดียวถึง 2 ครั้ง ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้สืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ