สังคม

จบชื่นมื่น! ‘เมียหลวง – เมียน้อย’ โผกอด ถอนฟ้อง 3 แสน ไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกัน จ่อเอาผิดสามี

โดย JitrarutP

29 มิ.ย. 2565

1.5K views

จบชื่นมื่น!! “เมียหลวง – เมียน้อย” ควงกันขึ้นโรงพัก ถอนฟ้อง 3 แสน ด้าน “เมียน้อย” ร่ำไห้ ขอบคุณที่ให้อภัย ขณะที่ “เมียหลวง” เผย เตรียมเอาผิด “หมาน้อย” สามีของตัวเอง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30น. ที่ผ่านมา เมียหลวงและเมียน้อยควงแขนขึ้นโรงพัก สภ.บ้านดุง จบเรื่องคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา โดย น.ส.แพรว อายุ 34 ปี เมียหลวง และ น.ส.ส้ม อายุ 25ปี เมียน้อย ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก. สอบสวน สภ.บ้านดุง เพื่อทำสัญญาตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร ยุติเรื่องราวฟ้องร้องต่อกัน โดยทั้งเมียหลวงและเมียน้อยมีสีหน้ายิ้มแย้มทั้งสองคน จากนั้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน โดย น.ส.แพรว จะไม่ฟ้องเรียก 3 แสนบาท ฐานเป็นชู้กับสามี แต่หลังจากนี้หากมีอีกจะมีการฟ้องดำเนินคดี



ส่วน น.ส.ส้ม จะถอนแจ้งความฟ้องเมียหลวงโพสต์ภาพอนาจาร เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้ว โดยมี นายวีระพล  รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและผู้สื่อข่าวเป็น สักขีพยาน โดยทั้งคู่ได้เปิดใจร่วมกันว่า จากนี้ไปพวกตนจะยกเลิกเกี่ยวกับคดีความทั้งสองฝ่าย น.ส.ส้ม จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหมาน้อย สามีของตนอีกต่อไป ส่วนเมียหลวงให้อภัยเข้าใจคนท้อง โดยเสร็จเรื่องนี้จะทำเรื่องฟ้องสามีต่อไป




พร้อมกันนี้ น.ส. ส้ม เมียน้อยได้ยกมือไหว้ขอโทษเมียหลวง พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาส พร้อมเผยว่าถือเป็นประสบการณ์นั้นเงิน 10 ล้านก็ซื้อไม่ได้ พอคลอดลูก จะไปหาทำงานที่อื่น จากนั้นทั้งคู่ได้สวมกอด และร่ำไห้ดีใจที่ให้อภัย


คุณอาจสนใจ

Related News