สังคม

สาวสุดช้ำ! ถอยป้ายแดง 1.3 ล้าน ใช้ได้ 3 วัน เซ็นเซอร์ประตูหลังพัง ร้องโชว์รูมเกือบ 2 เดือนยังแก้ไม่ได้

โดย parichat_p

10 มิ.ย. 2565

12.3K views

อุดรธานี - สาวซื้อรถครอบครัวป้ายแดงราคา 1,300,000 บาท ใช้ได้เพียง 3 วัน ประตูหลังเปิดได้บ้างไม่ได้บ้าง ร้องโชว์รูมรถนานเกือบ 2 เดือนยังแก้ไม่ได้


วันนี้(10 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กผู้สาวอุดรธานีรายหนึ่งหนึ่งชื่อ “อ้อแอ้ รุจิรา” ได้โพสต์ถึงเรื่องราวไม่สบายใจและไม่แฮปปี้หลังจากเก็บเงินออมซื้อรถราคา 1,370,000 บาทเศษ เป็นรางวัลชีวิตให้กับตนเองที่ทำงาน หวังจะได้รถไว้ใช้ในครอบครัว แต่ปรากฏว่าซื้อรถได้เพียง 3 วัน เซ็นเซอร์ประตูหลังดันพัง เปิดประตูได้บ้างไม่ได้บ้าง หากใช้ไปในอนาคตกลัวรถพังไปมากกว่านี้


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้บอกว่า แชร์ให้ด้วยค่ะ จะลงจนกว่าจะรับผิดชอบจะให้ขับไปซ่อมไปไม่โอเค ขับรถต้องลุ้นวันไหนเปิดได้วันไหนเปิดไม่ได้ โชว์รูมที่ขายรถต้องรับผิดชอบไม่ใช่นิ่งแบบนี้ ตอนนี้ทางเราต้องเป็นคนติดต่อตลอดว่ายังไง รถราคา 1.3 ล้าน ประตูไฟฟ้า แต่ใช้ไม่ได้ ซื้อรถผิดชีวิตเปลี่ยนช่วงนี้มีโปรโมชั่นใหม่รู้ยัง รับประกันหลังการขาย ซ่อมตลอดการใช้งาน เงียบมาตลอดให้ซ่อมมาตลอดตอนนี้อยากเล่าให้ฟังแล้วจะลงจนกว่าจะเปลี่ยนรถคันใหม่ให้


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางพบ น.ส.อ้อแอ้ (ขอสงวนสกุล) อายุ 36 ปี อยู่ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เจ้าของรถราคาเป็นล้านที่มีปัญหา เปิดเผยว่า ตนเองซื้อรถคันดังกล่าวซึ่งเป็นรถครอบครัวในราคา 1,370,000 บาท


โดยซื้อวันที่ 30 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ดีใจมากที่เก็บเงินซื้อรถราคาเป็นล้านได้ เป็นเงินที่เก็บออมมาทั้งชีวิตหวังจะได้มีรถครอบครัวเอาไว้แต่ทำให้ตกใจมากเพราะใช้รถมาได้เพียง 3 วันปรากฏว่า ประตูด้านหลังเปิดไม่ได้ เซ็นเซอร์ไม่ทำงาน มีอยู่วันหนึ่งเอากระเพาะปลาไปขายที่ตลาดเช้า ประตูเปิดไม่ได้ต้องให้เจ้าหน้าที่ฯ ของโชว์รูมมาเปิดประตูให้ รู้สึกไม่ดีกับรถคันนี้มาก ทำไมซื้อรถใหม่มาได้แค่ 3 วันต้องมาพังแบบนี้


น.ส.อ้อแก้ กล่าวต่อว่า ตอนแรกเราก็พอยอมได้ อยากให้ศูนย์เอารถไปแก้ไขให้ ทางศูนย์ฯ บอกว่าจะนำไปแก้ไขให้สาเหตุอาจจะเป็นเพราะเซ็นเซอร์ไม่ทำงาน พอทางศูนย์ฯเอาเช็คเปลี่ยนโช้คประตูให้ นำกลับมาใช้อีกปรากฎว่ามีปัญหาเหมือนเดิม ประตูเปิดได้เป็นบางครั้ง บางครั้งก็เปิดไม่ได้



ตั้งแต่ซื้อรถมาพอรถมีปัญหาทำให้เครียดทุกวันจนไมเกรนขึ้นเพราะทางโชว์รูมรถไม่รับผิดชอบหรือดูแลลูกค้าเลย เหมือนเขาเฉยๆ ผจก.โชว์รูมโทรหาครั้งเดียวจากนั้นก็เงียบ หนูก็ถามไปว่า ตกลงรถคันนี้จะเอาอย่างไร เขาก็เงียบ บอกประชุมกันก่อน รอจนตอนนี้ 2 เดือนกว่านี้ รถหนูไม่กล้าใช้เลยตอนนี้ อยากจะวิงวอนหน่วยงานที่ดูแลเรื่องนี้เข้ามาดูและใส่ใจลูกค้าด้วย และฝากถึงโชว์รูมรถดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้ด้วย


แบบนี้จะให้คนซื้อรถอุ่นใจได้อย่างไร ใช้ต่อไปไม่รู้เซ็นเซอร์อะไรจะเกิดขึ้นอีกบ้าง หากตนเองขับรถทางไกลพาลูกๆ ไปเที่ยว เกิดประตูหลังเปิดเอง หรือเซ็นเซอร์อื่นๆ ไม่ทำงานทำให้รถเกิดอุบัติเหตุขึ้นหากมีคนเจ็บหรือชีวิต ใครจะรับผิดชอบ ดูท่าไม่ปลอดภัยแล้ว ตอนนี้หนูอยากให้ทางโชว์รูมเปลี่ยนรถให้ใหม่เลย แบบนี้เขาคงเรียกว่า ซื้อรถผิดชีวิตเปลี่ยน!!! น.ส.อ้อแอ้กล่าวตอนท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News