สังคม

สุดช้ำ! ผัว-เมียร้อง ออกรถกระบะป้ายแดงแค่ 3 เดือน ถูกโจรงัดไฟท้ายหายทั้ง 2 ข้าง

โดย chiwatthanai_t

26 ก.ย. 2566

65 views

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2566 ผู้สื่อขาวลงพื้นที่หมู่บ้าน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่ง เป็นสนามเด็กเล่นพบ รถกระบะ 2 ประตูสีดำ จอดอยู่ไฟท้ายทั้ง 2 ข้างถูกงัดออก พบนายพันธวัช อายุ 25 ปี น.ส.เจนจิรา อายุ 22 ปี สองสามีภรรยา

นาย พันธวัช เล่าว่า วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาตนขับรถกระบะของตนมาจอดเอาไว้ด้านนอกของสนามเด็กเล่น วันที่ 24 ก.ย. กลับมาดูรถของตนก็ยังปกติดี พอช่วงเช้วของวันที่ 25 ก.ย.ตนจะพาแฟนไปหาหมอพอเดินมาที่รถพบว่าฝาปิดท้ายรถกระบะของตนถูกเปิดออกมาตนคิดว่ารถของตนถูกชนพอปิดท้ายรถถึงรู้ว่าไฟท้ายรถของตนหายไปทั่งสองข้าง ซึ่งตนได้ไปขอกล้องวงจรปิดในชุมชนดูก็พบว่าช่วงเช้ามืดของวันที่ 25 ได้มีชาย 4 คน ขี่รถ จยย.กันวิ่งเข้ามานั่งซ้อนท้ายกันคันละ 2 คน และขับรถวนลอบดูและเข้ามาที่รถของตนถอดไฟท้ายรถของตนใส่กระสอบไป

นายพันธวัช เล่าเพิ่มเติมว่า รถกระบะของตนพึ่งออกมาได้แค่ 3 เดือนยังดีที่ยังอยู่ในประกันอยู่ถ้าให้ชื้อไฟท้ายเองก็คงต้องโดนเป็นเหมื่อนอยากฝากบอกโจรว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยทุกวันนี้ก็หากินลำบากอยู่แล้ว เบื้องตนนายพันธวัช ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ปากเกร็ดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ