สังคม

เจอแล้ว! ร่าง 2 พ่อลูก หลังนำเรือออกหาปลา หายตัวไม่กลับบ้าน สุดท้ายพบเป็นศพลอยกลางแม่น้ำบางปะกง

โดย parichat_p

22 พ.ค. 2565

104 views

สุดสลด พ่อวัย 38 ปี นำเรือออกหาปลากับลูกชายวัย16 ปี ตั้งแต่เมื่อวานก่อนจะหายตัวไปไม่กลับบ้าน จนทางบ้านได้ประสานกู้ภัยให้นำเรือออกค้นหานานเกือบ3ชั่วโมงสุดท้ายพบเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำบางปะกงคาดเรือล่ม


วันนี้ (22พ.ค. 65) ร.ต.อ.เปรม สุทธิอุดม รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เรือค้นหาจำนวน 3 ลำตรวจสอบเหตุผู้สูญหายกลางแม่น้ำบางปะกง จำนวน 2 ราย บริเวณใกล้เคียงวัดบ้านโพธิ์ หมู่1 ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ หลังจากญาติได้มีการเข้าแจ้งความกับทางตำรวจว่านายเกียรติศักดิ์ เพลินจิตต์ อายุ 38 ปี นายณฤพน สมญาประเสริฐ อายุ 16 ปี สองพ่อลูก ได้นำเรือเป็ดออกไปหาปลากลางแม่น้ำบางปะกง ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 65 แล้วหายตัวไป


จนมีชาวบ้านพบว่ารถจักรยานยนต์ของสองพ่อลูกจอดอยู่ภายในซอยสุขาภิบาล6 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอบ้านโพธิ์ พร้อมอุปกรณ์หาปลาบางส่วน ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้นำเรือออกค้นหาภายในแม่น้ำบางปะกง อยู่ประมาณ เกือบ2 ชั่วโมงก็พบชิ้นส่วนของเรือลอยติดริมฝั่งจำนวนสองชิ้น


จากนั้นก็พบร่างของนายณฤพน ลูกชายลอยอยู่กลางแม่น้ำห่างจากบริเวณวัดบ้านโพธิ์เกือบ 2 กม. ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังขับเรือเข้าฝั่งเพื่อนำศพลูกชายขึ้นปรากฎว่าร่างของนายเกียรติศักดิ์ ก็ลอยขึ้นมาด้านหน้าของเรือกู้ภัยทำให้จต้องรีบหยุดเรือแล้วคว้าร่างนายเกียรติศักดิ์ขึ้นเรือทันทีก่อนจะนำกลับเข้าฝั่ง


เบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งร่างสองพ่อลูกชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าระหว่างที่นำเรือออกไปหาปลาเป็นช่วงคลื่นและลมแรงทำให้เรือเกิดล่มก่อนที่ทั้งคู่จะจมหายไปในแม่น้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News