สังคม

ผู้เสียหายโผล่อีกราย! ถูกทหารเก๊ อ้างเป็นร้อยเอก หลอกแต่งงาน

โดย panisa_p

7 พ.ค. 2565

112 views

จากกรณีทหารเก๊ใช้ชื่อจ่าสิบเอกหลอกแต่งงานกับสาวปราจีนบุรีและพอถึงกำหนดวันได้เทงานแต่ง ในวันนี้ 7 พฤษภาคม 2565 ได้มีผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดยทางผู้สื่อข่าว ได้พบกับหลักฐานว่านายเอกหรือเจ้าบ่าวเทงานแต่งได้ใส่ชุดคล้ายทหาร แบบเต็มยศและอีกรูปเป็นชุดคลุมของที่ระบุเป็นคำว่ากองทัพบก และหลักฐานสำคัญอีก 1 ชิ้นคือเป็นการ์ดงานแต่ง ซึ่งแสดงชื่อคำนำหน้าของนายเอกในการ์ดใบนั้นระบุชื่อ ร.อ. เอก สุวรรณหงส์ ในการ์ดเชิญระบุว่าแต่งในวันที่ 2 พฤษภาคม 2563


โดยทางเพื่อนของผู้เสียหายแจ้งข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ ว่าพี่ตนทำงานที่สถานบันเทิง ที่ปักธงชัย แล้วคุณเอกไปเที่ยวทุกวัน เอาเงินไปเปย์สาววันละไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ไปทุกวัน บางวันก็ไปคนเดียวบางวันก็ไปกับเพื่อน ช่วงหลัง ๆ จะไปคนเดียว จนนานเข้า เอาปืนไปขู่ผู้เสียหาย บอกไม่ให้ทำงานนี้แล้ว ให้กลับไปอยู่บ้านเดี๋ยวพี่จะดูแลเอง และให้ไปอยู่ด้วยกัน


โดยได้อ้างตนว่าเป็นทหารยศร้อยเอก มีการแต่งชุดทหารถ่ายรูปส่งมาให้ดู อ้างว่าเป็นสารวัตรทหาร ช่วงระยะเวลาที่คบหากัน คุณเอกได้มีการซื้อทองให้จำนวนหนึ่ง ได้มีการตกลงขอแต่งงานกัน จนมีการพิมพ์การ์ดออกมา โดยใช้ชื่อ ร.อ.เอก สุวรรณหงส์ พออยู่ด้วยกันได้สักพัก ทางคุณเอกเริ่มมีการยืมเงินของทางผู้เสียหาย โดยบอกว่า พี่ยืมก่อน พี่ขอก่อน เดี๋ยวพี่ซื้อคืนให้ เดี๋ยวพี่หาคืนให้


ฝ่ายผู้เสียหายได้มาทราบทีหลังว่า เงินที่คุณเอกเอามาเปย์เมื่อก่อนหน้า เป็นเงินจากการโกงคนอื่นมา เมื่อใกล้วันจะแต่งงาน มีรถยนต์มารับคุณเอกออกไปจากบ้าน และบอกกับพี่สาวตนว่าออกไปเอาค่าสินสอดและเงินมาจัดงานเพิ่ม แล้วทางผู้เสียหายก็ติดต่อคุณเอกไม่ได้อีกเลย สอบถามผู้เสียหาย แจ้งว่า สูญเสียทรัพย์สินกว่า 5 แสนบาท เบื้องต้นเคยแจ้งความไว้แล้วที่สภ.ปักธงชัย

คุณอาจสนใจ

Related News