สังคม

นทท.แวะจุดเช็คอินเมืองพัทลุง พลัดตกสะพานไม้สูง 2 เมตร เจ็บ 4 ราย

โดย pattraporn_a

7 มี.ค. 2565

210 views

นทท.แวะจุดเช็คอินเมืองพัทลุง เดินชมวิวบนสะพานไม้ สุดท้ายรับน้ำหนักไม่ไหว สะพานหักทำร่างร่วงเจ็บระนาว 4 คน เจ้าของร้ายเผยยินดีรับผิดชอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.วันนี้ 7 มีนาคม 65 ที่ร้าน ที่นี่พัทลุง สถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินท์ชื่อดังของพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่กลางทุ่งนา ท้องที่ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ใกล้กับวัดถ้ำมาลัย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล พร้อมพลเมืองดี ได้เข้าให้การช่วยเหลือกลุ่มนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ ต.อู่ตะเภา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เข้ามาท่องเที่ยว ณ สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าว


ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุสะพานไม้หักจนทำให้นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว จำนวน 4 คน ชาย 2 หญิง 2 ได้รับบาดเจ็บ จากการพลัดตกลงสู่เบื้องล้างประมาณ 2 เมตร โดย จนท.หน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าของร้านดังกล่าวได้นำร่างผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลพัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือในเวลาต่อมา โดยเจ้าของร้านที่นี่พัทลุงออกมารับผิดชอบและคอยดูแลในการรักษาพยาบาลในครั้งนี้อย่างเต็มที่





ทางด้านนายสมล สุจิโรจน์ อายุ 33 ปี กลุ่มนักท่องเที่ยวของกรุ๊ปดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนๆ ประมาณ 10 คน ได้นำรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาท่องเที่ยว ณ ร้านอาหารชื่อดังกล่าว หลังจากที่รับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว พวกตนก็แยกย้ายกันไปถ่ายภาพชมทัศนียภาพที่สวยงามของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวที่มีทั้งทุ่งนา ภูเขา และสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ตามสะพาน


ในขณะที่กลุ่มพวกตนกำลังถ่ายภาพอยู่นั้นโดย เพื่อนได้นั่งบนสะพานห้อยขา 2 ราย ชมบรรยากาศถ่ายรูป ก่อนที่เพื่อนอีก 2 เดินทางมาสมทบในจุดดังกล่าว สะพานทางเดินที่ทำด้วยไม้เกิดหักลง พลัดตกลงจากสะพาน จนทำให้มีผู้ได้รับดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News