สังคม

ระทึก! หญิง 56 ขี่จยย.ชนขอบสะพานพระราม 4 ตกร่องสูง 10 เมตร ร่วงใส่เก๋ง เจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

12 ก.ย. 2567

355 views

เกิดเหตุหญิงวัย 56 ขี่รถมอเตอร์ไซค์ขนขอบสะพาน ร่างตกจากสะพานพระราม 4 กระแทกใส่กระโปรงหน้ารถเก๋ง ที่กำลังเข้าคิวรับบัตรจอดรถ อาการสาหัส



ภาพจากกล้องหน้ารถของเก๋งคันหนึ่ง กำลังขับเข้าไปที่จอดรถ ขณะที่รอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีร่างคนหล่นลงมาจากสะพานพระราม 4 กระแทกใส่กระโปรงหน้ารถ เหตุเกิดบริเวณจุดจอดรถใต้สะพานพระราม 4 หัวถนนปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด



เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย ได้เร่งปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บ ซึ่งต่อมาทราบชื่อ คือ น.ส.จันทรามาศ อายุ 56 ปี อาการสาหัสไม่ได้สติหายใจโรยริน ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ด



โดยทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาบนสะพานพระราม 4 จากนั้นเกิดชนกับขอบสะพาน ก่อนร่างจะตกลอดช่องระหว่างสะพานลงมาด้านล่าง ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร



ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบด้านบนสะพานพบรถมอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ล้มตะแคงขวางถนนอยู่ส่วนหมวกกันน็อกกระเด็นข้ามไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง



น.ส.ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปีคนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถเพื่อรอรับบัตรเข้าลานจอดรถจู่ๆ ได้ยินเสียงดังที่ด้านหน้ารถตอนแรกเข้าใจว่าตนเองขับชนแบริเออร์สีส้ม แต่มีคนตะโกนว่าหนูนั้นชนคนแต่พอมารู้ที่หลังว่าคนที่ว่านั้นตกลงมาจากด้านบนสะพานและมาโดนรถก็รู้สึกตกใจมาก



นายสุรชัย สุขกล่ำ อายุ 45 ปีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างซอยวัดกู้กล่าวว่าในขณะที่จอดรถรอผู้โดยสารอยู่จังหวะสายตามองไปเห็นคนตกลงมาจากสะพานกระแทกหน้ารถเก๋งจนเสียงดังจึงเข้าไปดูคนเจ็บแต่ก็ไม่กล้าทำอะไร หลังจากนั้นก็บอกน้องผู้หญิงที่เป็นคนขับรถเก๋งให้ดับเครื่องก่อนและแจ้งประกันภัยเข้ามา




วันที่ 12 ก.ย.67 เวลา ประมาน 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาน 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ น.ส. ณภัทร ได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโประหน้ารถยนต์ Honda 7 ที่นั่ง ทะเบียน 3 ขน 9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง




น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี เล่าวว่า ที่เกิดเหตุคือทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนขับรถไปจะจอดรถใต้สะพาน เพื่อที่ตนจะไปซื้อของในตลาด ในขณะที่รอรถข้างหน้ากำลังรับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อตกลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง ตอนแรกตนนึกว่าชนแบริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวิน จยย. วิ่งมาบอกว่าตนชนคนให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดนึ่งและเข้าเกียร์P ไว้ เปิดกระจกไปบอกพี่ วิน จยย.ไปว่าตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมา ตอนนั้นตนก็เพิ่งนึกได้ว่าโอเคเป็นคนที่หล่นลงมา พี่ๆแถวนั้นเขาก็ถามว่าตนมีกล้องหน้ารถใช่ไหมตนก็บอกว่ามี พี่เขาก็บอกโอเคไม่เป็นไรคนเจ็บยังหายใจอยู่ ตนตกใจมากเพราะว่าเขาเป็นคนตนก็กลัวเขาเป็นอะไรไปมากกว่านี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Sfv_gotDtZE

คุณอาจสนใจ

Related News