สังคม

"มูลนิธิกระจกเงา" ทำหนังสือถึงสำนักนายกฯ ขอบริจาคโทรศัพท์เก่าแล้ว

โดย attayuth_b

25 พ.ย. 2564

50 views

"มุูลนิธิกระจกเงา" เอาจริง ทำหนังสือถึงสำนักนายกฯขอรับบริจาคโทรศัพท์เก่า 111 เครื่องให้เด็กเรียนออนไลน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจะจัดซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนจำนวน 111 เครื่องให้กับผู้บริหารเพื่อทดแทนเครื่องเดิมที่เก่าแล้ว ทำให้มูลนิธิกระจกเงาขอรับบริจาคโทรศัพท์เครื่องเก่า โดยระบุว่าจะนำไปให้เด็กที่ขาดแคลนใช้เรียนออนนไลน์ ซึ่งต่อมา น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกฯ ฝ่ายข้าราชการประจำระบุว่ายินดีที่จะบริจาคโทรศัพท์ 111 เครื่อง แต่ให้ทางมูลนิธิส่งหนังสือแสดงความจำนงให้ถูกต้องตามระเบียบและหลักเกณฑ์


ล่าสุดมูลนิธิกระจกเงาระบุว่าได้ทำหนังสือส่งถึงเลขาธิการนายกรัฐมนตรีถึงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยมีเนื้อหาว่า มูลนิธิกระจกเงาส่งจดหมายถึงสำนักนายก . ตามที่ คุณนัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยินดีบริจาคโทรศัพท์ 111 เครื่อง เพื่อสนับสนุนให้เด็กในครอบครัวยากไร้ได้มีอุปกรณ์สำหรับเรียนออนไลน์ โดยให้ทางมูลนิธิส่งหนังสือแสดงความประสงค์มาที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการให้ถูกต้องตามระเบียบและเกณฑ์การพิจารณา ซึ่งจะมีคณะกรรมการพิจารณาต่อไปนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มูลนิธิกระจกเงา" ขอรับบริจาคโทรศัพท์เครื่องเก่า 111 เครื่อง ให้เด็กยากไร้ ด้าน สลน. พร้อมให้ตามคำขอ

สำนักเลขาธิการนายกฯ ยินดีส่งต่อมือถือเก่า ให้มูลนิธิกระจกเงา หลังขอรับบริจาคให้เด็กยากไร้เรียนออนไลน์



มูลนิธิกระจกเงาขอขอบคุณสำหรับการตอบรับ และชี้แจงขั้นตอนการขอรับบริจาคจากท่านในครั้งนี้ . ขณะนี้มูลนิธิกระจกเงาได้ดำเนินการเขียนหนังสือแจ้งความประสงต์ พร้อมจ่าหน้าส่งให้ตามที่อยู่ ระบุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล กทม. 10300 เรียบร้อยแล้ว 


มูลนิธิกระจกเงาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านคณะกรรมการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจส่งต่ออุปกรณ์การเรียนถึงเด็กในครอบครัวขาดแคลน 111 คน . หลังจากนี้ทีมงานมูลนิธิกระจกเงา จะขออนุญาตระดมส่งหนังสือถึงหน่วยงานราชการที่มีทรัพยากรอันเป็นประโยชน์ และเสื่อมสภาพ เพื่อขอรับบริจาค เป็นการหมุนเวียนทรัพยากรให้กับผู้คนที่ขาดแคลนต่อไป . หากท่านเป็นหน่วยงาน หรือองค์กรที่มีทรัพยากรเหลือใช้สามารถส่งต่อให้มูลนิธิกระจกเงาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอย วิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร.061-909-1840 .

คุณอาจสนใจ

Related News