สังคม

ชาวบ้านโวย จุดกลับรถหรือคลองล่องเรือ ฝนตกนิดเดียวท่วม วอนแก้ไขด่วนก่อนส่งมอบ

โดย JitrarutP

20 ก.ย. 2564

190 views

ชาวบ้านเพชรบูรณ์ โพสต์แฉ นี่จุดกลับรถหรือคลองล่องเรือใต้สะพาน ฝนตกทีไรน้ำขังประจำ ทั้งที่ยังไม่ส่งมอบงาน จี้หน่วยงานตรวจสอบด่วน


กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิทักษ์ ลีสินลา ได้โพสต์ข้อความ ถึงจุดกลับรถใต้สะพานแห่งหนึ่งมีน้ำท่วมขังสูง ทั้งที่โครงการยังไม่แล้วเสร็จ พร้อมตั้งคำถามว่าหากเสร็จแล้วจะใช้งานได้อย่างไร โดยระบุข้อความว่า “จะกลับเรือกรุณานำเรือมาด้วยครับ ฝนตกไม่ถึง20นาทีก็จะประมาณ” ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง


จากการตรวจสอบพบว่า จุดดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลสระกรวด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ อยู่ติดทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ซึ่งกรมทางหลวง ได้ดำเนินการก่อสร้างจุดกลับรถบริเวณใต้สะพาน แต่จุดดังกล่าวหลังทำการขยายถนนข้างทางทั้ง 2 ฝั่ง กลับกลายเป็นที่รองรับน้ำ ทั้งน้ำฝน และน้ำเสียที่ใช้ในชุมชนอำเภอศรีเทพ ทำให้น้ำท่วมขัง





โดยชาวบ้านได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่ว่า จุดดังกล่าวเวลาฝนตกมีน้ำท่วมขังอยู่ตลอด เป็นจุดรับน้ำพื้นที่รายล้อมไปด้วยที่ดินของประชาชน ไม่มีคลองสาธารณะ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบผู้รับเหมาโครงการก่อนส่งมอบงาน พร้อมหาทางออกระยะยาวว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างไร เนื่องจากชาวบ้านเดือดร้อนจากน้ำท่วมขังที่ส่งกลิ่นเหม็น

คุณอาจสนใจ

Related News