สังคม

หรือจะท้องทิพย์! แม่ชาวแอฟริกาใต้ อ้างคลอดลูกแฝด 10 ทุบสถิติโลก สามีออกโรงแฉ ป่านนี้ยังไม่เห็นหน้าลูก

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2564

1.7K views

จากกรณีเว็บไซต์ Mirror รายงานเรื่อง 'Gosiame Thamara Sithole' หญิงวัย 37 ปี ในแอฟริกาใต้ ที่อ้างว่าได้ให้กำเนิดทารกแฝด 10 จากการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ 


โดยในตอนแรกนั้น คุณหมอบอกว่าเธอตั้งครรภ์ลูกแฝด 6 แต่ผลการสแกนระบุว่าเธอท้องลูก 8 คน ก่อนที่ตอนคลอดขณะอายุครรภ์ได้ 29 สัปดาห์ จะพบว่าเป็นลูกแฝด 10 ในที่สุด เป็นเด็กชาย 7 คน และเด็กหญิง 3 คน


ตามรายงานเชื่อว่าคุณแม่รายนี้เป็นผู้ทำลายสถิติโลก ในการคลอดบุตรพร้อมกันถึง 10 คน หลังจากก่อนหน้านี้สถิติดังกล่าวเป็นของคุณแม่ชาวมาลี ที่คลอดลูกแฝด 9 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลก คุณแม่รายนี้กลับหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ทำให้ไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่าเธอให้กำเนิดทารกแฝด 10 จริงหรือไม่ จนหลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าคำอ้างของหญิงคนนี้อาจเป็นเพียงเรื่องแต่งเท่านั้น


ล่าสุด (16 มิ.ย.64) เว็บไซต์ The Sun เผยว่า 'Tebogo Tsotetsi' แฟนหนุ่มของ 'Gosiame Sithole' และเป็นพ่อของเด็กในท้อง เพิ่งจะออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยชี้ว่าเรื่องที่คนรักของเขาคลอดลูกแฝด 10 นั้น อาจจะเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง เพราะจนถึงขณะนี้เขาเองยังไม่ได้เจอหน้าลูกๆ  แม้แต่แม่เด็กก็ยังไม่ได้พบเลย


โดยเขาเล่าว่า แฟนสาวหายตัวไปโดยไม่ยอมบอกว่าตัวเองอยู่ที่ไหน และไม่บอกเขาเลยสักนิดว่าขณะนี้ลูกๆ เป็นยังไงบ้าง เขาเจอหน้าเธอครั้งสุดท้ายวันที่ 7 มิถุนายน ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวเข้าห้องผ่าตัด และถูกส่งต่อไปคลอดที่โรงพยาบาลในกรุงพริทอเรีย เมืองหลวงของแอฟริกาใต้


เธออ้างว่าคลอดลูก 10 คน แต่กลับไม่มีหลักฐานบันทึกการคลอดอย่างเป็นทางการ ขณะที่แฟนหนุ่มสามารถติดต่อเธอได้ผ่านทางแอปฯ Whatsapp เท่านั้น เขาพยายามที่จะไปเยี่ยมอาการเธอหลายครั้งแล้ว แต่เธอไม่ยอมบอกเขาเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน และตอนนี้เด็กๆ เป็นยังไงบ้าง


ในตอนนี้ทางครอบครัวมีการแจ้งเรื่องคนหายกับทางตำรวจไว้แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนหนุ่มกลัวว่าเธออาจจะกุเรื่องคลอดแฝด 10 และร้องขอผู้คนให้หยุดการบริจาคเงินให้กับเธอ

คุณอาจสนใจ

Related News