สังคม

ไม่รู้ลูกดิ้นหรือท้องอืด! สามี ยืนกราน แยกทาง “สาวท้องทิพย์” เจ้าตัวขอโทษสังคม ไม่คิดว่าเรื่องจะเลยเถิด หากต้องติดคุกก็ยอม

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2564

2.1K views

วันที่ 25 พ.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ เตย สาวท้องทิพย์ ที่อ้างว่าตั้งครรภ์ เปิดใจถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมด้วย สามี และนายจ้างของสามี พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ นพ.พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ ผอ.รพ.เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี


นัท สามี ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าภรรยาโกหก หลังจากออกรายการจึงตัดสินใจเปิดใจกันคุยตรงๆ โดยมีนายจ้างเป็นตัวกลางในการเจรจา ตอนที่ยังไม่รู้ก็ยอมรับว่าท้องภรรยาดิ้นจริงๆ ไม่รู้ว่าลูกดิ้นหรือท้องอืด จากนี้ยืนยันยุติความสัมพันธ์ ตอนนี้ไม่ได้โกรธ แต่ความรักมันถดถอยไปแล้ว


ด้าน อ๊อด นายจ้างของนัด ตัวกลางในการเจรจา เปิดเผยว่า เริ่มสงสัยอยู่บ้าง เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าไม่มีข้อมูลประวัติการฝากครรภ์ ส่วนท้องที่โต ก็โตอยู่แค่นั้น ไม่โตเพิ่ม ทั้งที่เป็นลูกแฝด หลังจากจบรายการวันก่อน ได้มีการเปิดใจคุยกันจึงทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่นั้น


ขณะที่ เตย สาวท้องทิพย์ เปิดเผยว่า ที่โกหกเพราะไม่อยากให้แฟนผิดหวัง ที่ทำก็ไม่ได้ปรึกษาใคร ทำเอง คิดเองคนเดียว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาซื้อที่ตรวจมาตรวจ ที่ตรวจขึ้น 2 ขีด จึงคิดว่าตั้งครรภ์ ท้องใหญ่ขึ้นจริงๆ ต่อมามีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชาย มีเลือดออกมาเยอะมากขณะอยู่ในห้องน้ำพบก้อนเลือดออกมา 2 ก้อน จึงคิดว่าตั้งครรภ์ลูกแฝด หลังจากนั้นจึงโกหกสามีมาตลอด


วันที่อ้างไปรับศพลูกยอมรับว่าไปนั่งห่อผ้าในร้านกาแฟก่อนจะนำผ้าอุ้มขึ้นรถแสร้งว่าเป็นศพลูก ทำไปตอนนั้นเพราะหาทางลงไม่ได้แล้ว คิดในใจว่ามันไปไกล เป็นเรื่องใหญ่โต จากนี้หากต้องติดคุกก็ยอมรับสภาพ


นพ.พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ รพ.เจ้าพระยายมราช และเป็นตัวแทน รพ.บางปลาม้า ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ทิ้งท้ายว่า ในมุมการขอโทษก็ยินดีรับคำขอโทษ แต่ยังต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News