สังคม

เเกะรอยหนูน้อยวัย 8 เดือน หายตัวปริศนา หลายฝ่ายชี้ประเด็นไปที่ทำให้หายกับลักพาตัว

โดย parichat_p

7 ก.พ. 2566

82 views

ส่วนกรณีเด็กชายวัยเพียง 8 เดือน หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม วันนี้ตำรวจสภ.บางหลวง ยังคงสอบปากคำผู้เป็นเเม่ รวมทั้งเรียกอดีตเเฟนหนุ่ม ที่เคยมีเรื่องฟ้องร้องกันในอดีตเข้ามาให้ข้อมูล เบื้องต้นยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ข่าว 3 มิติ ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ พบเบาะเเสเเละข้อมูลความเป็นไปได้ที่เด็กคนนี้ อาจถูกบุคคลปริศนาอุ้มหรือพาออกไป ด้วยเหตุผลเเละเเรงจูงใจบางอย่าง


เข้าสู่วันที่ 3 เเล้ว เเต่การค้นหายังดำเนินต่อเนื่อง / ทั้งตำรวจ ทีมกระจกเงา อาสากู้ภัย สื่อมวลชน ครอบครัวเเละชาวบ้าน ด้วยหวังว่าจะได้เบาะเเส เพื่อคลายปมปริศนานี้


จุดเริ่มต้นมาจากพ่อของเด็กซึ่งยังเป็นเยาวชนวัยเพียง 19 ปี ส่วนเเม่อายุ 17 ปี ประสานผ่านศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา เพื่อออกประกาศตามหาลูกชายวัย 8 เดือน ชื่อน้องต่อ เด็กชายต่อศักดิ์ เเสงสว่าง หายจากบ้านพัก ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ลักษณะผิวขาว ผมสั้น


บ้านหลังนี้ เปิดเป็นร้านชำเล็ก ๆ จึงมีคนเข้าออกเป็นระยะ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าในชุมชน ข้อมูลจากคนใกล้ชิดบอกว่า น้องต่อเป็นเด็กน่ารัก จึงเป็นที่รักเเละเอ็นดูของคนในละเเวกบ้าน


เเต่เมื่อวิเคราะห์จากช่วงเวลา คือราว 07.00 น. ของวันอาทิตย์ หากเป็นคนเเปลกหน้าหรือคนนอก อะไรคือเหตุจูงใจที่ทำให้บุคคลปริศนา กล้าบุกเข้ามาอุ้มน้องไปจากอกเเม่ ทั้งที่มีกล้องวงจรปิดตั้งตระหง่านบนหัวนอน เว้นเเต่ผู้ก่อเหตุรายนี้ จะรู้ความเคลื่อนไหวหรือทราบมาก่อนว่า "วงจรปิดตัวนี้เสีย-ใช้การไม่ได้มานานเเล้ว"


นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมเเข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา วิเคราะห์เเผนเเละความเป็นไปได้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา มีข้อสังเกตที่น่าสนใจ ในมุมการสืบสวนของตำรวจ วันนี้ได้เรียกเเม่มาให้ข้อมูลอีกครั้ง รวมถึงเรียกอดีตเเฟนหนุ่มที่เคยคบหากัน เเละมีเรื่องฟ้องร้องกันเมื่อ 4 ปีก่อน มาให้ปากคำด้วย ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง


ผู้ที่พบเบาะเเสเด็กชายต่อศักดิ์ รูปร่างลักษณะตามที่ปรากฏอยู่นี้ เเจ้งเบาะเเสได้ได้ที่มูลนิธิกระจกเงา หมายเลขโทรศัพท์ 080-775-2673

คุณอาจสนใจ

Related News