แทนที่จะห้าม! วัยรุ่นเขม่นกัน พาผู้ใหญ่มาเคลียร์ กลับหัวร้อนกว่า สุดท้ายตะลุมบอนวุ่น

สังคม

แทนที่จะห้าม! วัยรุ่นเขม่นกัน พาผู้ใหญ่มาเคลียร์ กลับหัวร้อนกว่า สุดท้ายตะลุมบอนวุ่น

โดย nicharee_m

18 ม.ค. 2565

83 views

ที่นนทบุรีมีกรณีวัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นกัน ยกพวกกันมาเคลียร์ ฝ่ายหนึ่งพาผู้ใหญ่มาด้วย แทนที่จะช่วยห้ามเด็ก กลับหัวร้อนกว่า พูดว่าวางก้าม เหยียบหน้าคู่กรณี ปัดกล้อง สุดท้ายตะลุมบอกันวุ่น

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ทู โพสต์คลิปวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตะลุมบอนกัน พร้อมระบุ พ่อแม่รังแกฉันไหม เด็กมีปัญหาแต่คนเป็นผู้ใหญ่กลับสร้างปัญหามากกว่าเด็ก อยากให้ สภ.บางแม่นาง ตรวจสอบหน่อย เข้าใจว่าเด็กทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหากัน ผู้ใหญ่มาเคลียร์ปัญหา ควรเป็นกลางในการคุยกับเด็กทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ใช่เป็นผู้ใหญ่แล้วมากระทืบเด็กแบบนี้ไม่สมควร เป็นผู้ใหญ่นะคะ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว แก่แล้วต้องเป็นผู้นำที่ดีค่ะ

โดยในคลิปเห็นผู้หญิงมีอายุ สวมเสื้อสีเหลือง ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอ เปิดวอร์กับวัยรุ่นฝั่งตรงข้าม พร้อมท้าทายให้มีเรื่อง พร้อมปัดกล้องไม่ให้ถ่าย แต่เด็กอีกฝั่งพยายามบอกให้ป้าใจเย็น ๆ ก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายเกิดการตะลุมบอน มีวัยรุ่นชายคนอื่นถูกทำร้ายจนล้ม เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยกันตนา อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ผู้สื่อข่าวไปพูดกับน้องอาร์ท อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บในคลิป เล่าว่า ตนกับวัยรุ่นคู่กรณีเคยมีปัญหาเขม่นกันมาก่อน ในวันเกิดเหตุพวกตนไล่สุนัขหน้าหมู่บ้าน จากนั้นก็หันไปเจอกลุ่มคู่อริมองอยู่ พวกตนก็มองกลับ ฝ่ายนั้นถามว่า มองหน้าทำไม พวกตนไม่โต้ตอบอะไร ต่อมาเพื่อนอีกคนได้ไปเรียกไปฝ่ายตรงข้ามมาเคลียร์ ฝ่ายตรงข้ามมากัน 10 คน พร้อมอาวุธทั้งมีด ไม้ และญาติผู้ใหญ่ ฝั่งตนก็มี 10 คน แต่ไม่มีอาวุธ

เมื่อมาเจอกันแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ตนถูกรุมทำร้ายจนล้ม ยังถูกตามมากระทืบซ้ำ โดยผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามยังมาใช้เท้าเหยียบหน้าตนอีก จนกระทั่งมีคนไปแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ตนได้รับบาดเจ็บที่สะโพกถูกเย็บ 4 เข็ม

ส่วนวัยรุ่นอีกคน ที่ทำคลิปมาโพสต์ เพราะเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเด็ก ไม่ควรมีผู้ใหญ่มาร่วมด้วย มารุมทำร้ายเด็กแบบนี้ หลังเกิดเรื่องตำรวจเรียกสอบปากคำแล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นตีกัน ,ผู้ใหญ่หัวร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News