สังคม

ตร.เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นเจออริซิ่งกระบะตามจนล้ม แถมลงมากระทืบซ้ำบาดเจ็บ

โดย parichat_p

7 ก.พ. 2567

46 views

วัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์เจอกลุ่มอริเก่าขับกระบะตามชนจนล้มก่อนลงมารุมทำร้ายซ้ำ ขณะที่ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา นำกำลังตรวจสอบเหตุ พร้อมเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ.67 เวลา 00.34 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ ตร. สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจาก ศูนย์ 191 ได้มีเหตุวัยรุ่นรวมตัวใน ต.บุดี อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ต่อมาเกิดการทะเลาะวิวาท และได้มีการใช้อาวุธปืน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้ขับรถยนต์กระบะ ขับมาเจอคู่อริกำลังขับขี่รถ จยย. มาจากในเขตเทศบาลนครยะลา จึงได้เร่งรถยนต์ติดตามขณะที่ผู้ขับขี่รถ จยย.เองได้ขับหลบหนีมาทางลัด ใกล้จุดเกิดเหตุจึงได้ขับรถจยย.หนีไป แต่ก็ถูกคู่อริขับกระบะไล่ชน จยย.จนคนขับกระเด็นตกจากรถลงไปนอนบนข้างเกาะกลางถนน ก่อนรถกระบะจะเสียหลักลากรถจยยข้ามเกาะกลางและพุ่งชนเข้าไปในศาลาที่พัก


จากนั้น ผู้ที่ขับขี่รถยนต์ ได้ลงมาจากรถ และถูกกลุ่มคู่อริที่ตามมาสมทบภายหลัง รุมทำร้าย ทั้งเตะ ทั้งกระทืบ จนบาดเจ็บ ซึ่งมีพลเมืองดี บันทึกภาพไว้ได้ ก่อนที่ทาง ตร.สภ.เมืองยะลา นำกำลังเข้าตรวจสอบ ระงับเหตุ


ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานชุดกู้ภัย นำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล และควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไปทำการสอบสวน และทำประวัติเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดี วันนี้ (7 ก.พ.67) พ.ต.อ. ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้เปิดเผยว่า ประมาณเที่ยงคืนมีเด็กที่ถ่ายคลิปที่มีวัยรุ่นขึ้นไปขย่มรถแตะตีกันตรงนั้น ได้ไปที่เกิดเหตุแล้วยึดรถที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นกระบะรีโว่และยึดมอเตอร์ไซค์อีกคันพบคนบาดเจ็บเลยส่งคนบาดเจ็บไปโรงพยาบาล ตนได้ตรวจรถได้เจอลูกกระสุนลูกซองในรถพอมาดูคลิปทราบรายละเอียดตัวบุคคลทั้งผู้ก่อเหตุเจ้าของรถคู่ขัดแย้งที่รองผู้กำกับสืบสวนเคยทำบัญชีไว้


เบื้องต้นได้พยานหลักฐานค่อนข้างมากพอสมควร ตอนนี้เจ้าของรถมาสอบสวนปากคำมาเรียบร้อยส่วนคนที่ขับรถในวันที่ชนก่อเหตุคือลูกชายของเจ้าของรถมีผู้เสียหายชี้ยืนยันเรียบร้อย เคสนี้ตนจะดำเนินคดีผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดไม่เว้นแค่คนขับรถคนที่นั่งมาด้วยมอเตอร์ไซค์ที่มาสมทบทุกคนต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาร้ายแรงทั้งหมดรวมถึงจะตามไปตรวจค้นตามไปดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News