จับแล้ว! ไรเดอร์หัวร้อน บุกฟันเจ้าของร้าน รับไม่พอใจให้เดินมารับอาหารเอง

อาชญากรรม

จับแล้ว! ไรเดอร์หัวร้อน บุกฟันเจ้าของร้าน รับไม่พอใจให้เดินมารับอาหารเอง

โดย nicharee_m

10 ธ.ค. 2564

3K views

จากกรณีที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในคอนโดมิเนียม เผยแพร่คลิป เหตุการณ์ที่ไรเดอร์ไม่พอใจ บุกเข้ามาในร้านและต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ไม่พอใจที่ทางร้านไม่ยอมนำอาหารไปส่งให้ วันรุ่งขึ้นไรเดอร์รายนี้ย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้งพร้อมมีดเข้ามาที่ร้าน พุ่งตรงเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้านผู้หญิงก่อน ตามด้วยทำร้ายร่างกายผู้ชายซึ่งเป็นคู่กรณีคนเดิม และยังถือมีดขู่


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อุกอาจ ไรเดอร์หัวร้อน บุกฟันเจ้าของร้าน ฉุนไม่ยอมเอาอาหารมาส่งให้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.คมสิทธิ์ รังไสย์ รอง ผบก.น.7 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายจตุพร พูลขุมทรัพย์ อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ 445/2564  ลงวันที่ 9 ธ.ค.2564 ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2564 เวลาประมาณ 22.00 น.





จากการสอบสวน นายจตุพร รับสารภาพว่าเป็นไรเอร์หัวร้อน ในคลิปดังกล่าวจริง โดยทำไปเพราะไม่พอใจที่เจ้าของร้านให้เดินมารับอาหารเอง ทั้งที่ตัวเองขาเจ็บเดินไม่ค่อยไหว เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News