สังคม

ไม่มาตามนัด! จ่อออกหมายจับ ‘ไรเดอร์หัวร้อน’ ล่าสุดเบี้ยวตำรวจ ไม่มาไกล่เกลี่ยกระทืบผู้โดยสาร

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2567

78 views

ไรเดอร์ทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหญิง เบี้ยวนัดตำรวจที่นัดเจรจากับคู่กรณีที่ สน.พระโขนงวันนี้ ตำรวจยืนยันหากวันพรุ่งนี้ไรเดอร์เบี้ยวนัดอีก ไม่ไปไกล่เกลี่ยที่ศาลอาญาพระโขนง เจอหมายจับแน่นอน

จากเหตุการณ์ ที่นายอานนท์ ซึ่งเป็นไรเดอร์แอปพลิเคชั่นหนึ่ง ทำร้ายร่างกายหญิงรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยชนวนเหตุมาจากที่ผู้เสียหายได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปฯ มาส่งจากห้วยขวาง ซึ่งนายอานนท์เป็นผู้รับงาน โดยราคาในแอปฯ อยู่ที่ 66 บาท

โดยเมื่อมาถึงปลายทางที่อ่อนนุช 41 นายอานนท์ได้ขอโทรศัพท์กดยกเลิกโดยให้เหตุผลว่าลืมกดยืนยัน โดยผู้เสียหายได้ให้เงินกับนายอานนท์ 70 บาท แต่นายอานนท์บอกว่าไม่ใช่ราคานี้ ผู้เสียหายได้ยื่นแอปฯ ให้ดูเพื่อยืนยันราคา แต่นายอานนท์ไม่ยอมแต่จะเรียกเก็บเงินในราคาอื่นที่ไม่ได้ระบุในแอปฯ

ผู้เสียหายจึงถ่ายรูปนายอานนท์และคุยกับทางแอปฯ เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงไม่ใช่ราคาที่ทางแอพระบุ ทำให้นายอานนท์ไม่พอใจ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายอย่างที่ปรากฏในคลิป

ซึ่งหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวนี้ออกไป ปรากฏว่าได้มีไรเดอร์ ไปตามหาตัวนายอานนท์ ถึงบ้านซึ่งอยู่ที่ประชาราษฎร์บำเพ็ญซอย 7 แต่ไม่เจอตัวเพราะรู้สึกไม่พอใจพฤติกรรมของนายอานนท์ที่ทำร้ายผู้โดยสารและยังเป็นผู้หญิง รวมถึงยังเป็นการทำให้อาชีพไรเดอร์เสียชื่อเสียงด้วย

ล่าสุดผู้เสียหายได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อให้ปากคำเพิ่ม และนำหลักฐานคือผลการตรวจร่างกายของแพทย์ เพื่อยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บมามอบให้กับพนักงานสอบสวน โดยเดิมทีพนักงานสอบสวนได้นัดผู้เสียหายและนายอานนท์ ให้มาพบพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน

แต่ปรากฏว่านายอานนท์ไม่ได้มาตามนัดหมาย ซึ่งนายอานนท์บอกว่าจะมาพบกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ แต่จากการสังเกตของทีมข่าวก็ไม่พบตัวนายอานนท์ ที่ สน.พระโขนงแต่อย่างใด

มีรายงานว่าในวันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำนัดหมายให้กับผู้เสียหาย และนายอานนท์ เพื่อไปไกล่เกลี่ยที่ศาลอาญาพระโขนง และนำตัวส่งฟ้องในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้หากการไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จตำรวจก็จะรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหานายอานนท์และส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป แต่หากวันพรุ่งนี้นายอานนท์ไม่เดินทางไปที่ศาล ตำรวจก็จะขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับนายอานนท์ต่อไป


https://youtu.be/tkaSZrKD0jo

คุณอาจสนใจ

Related News