อุกอาจ ไรเดอร์หัวร้อน บุกฟันเจ้าของร้าน ฉุนไม่ยอมเอาอาหารมาส่งให้

อาชญากรรม

อุกอาจ ไรเดอร์หัวร้อน บุกฟันเจ้าของร้าน ฉุนไม่ยอมเอาอาหารมาส่งให้

โดย nicharee_m

9 ธ.ค. 2564

721 views

ไรเดอร์หัวร้อน บุกใช้มีดฟันเจ้าของร้านอาหารย่านตลิ่งชัน ไม่พอใจที่ไม่ยอมเอาอาหารมาส่งให้

เหตุการณ์ที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดร้านอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน ระบุว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ถูกไรเดอร์จากแอพสั่งอาหารแอพหนึ่ง บุกเข้ามาในร้านและต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกับตรงเข้ามาทำหาเรื่อง โดยชนวนเหตุมาจากที่ไรเดอร์รายนี้ ไม่พอใจที่ทางร้านไม่ยอมเอาอาหารไปส่งให้กับไรเดอร์หัวร้อนรายนี้ที่จุดจอดรถซึ่งอยู่ห่างจากร้านอาหารประมาณ 100 เมตร

ทั้งนี้ เจ้าของร้านยืนยันว่า ตามกฎของทางร้าน จะไม่เดินเอาอาหารไปส่งให้ไรเดอร์ที่จุดจอดรถ แต่จะให้ไรเดอร์มารับอาหารเอง โดยหากไม่สะดวก ทางร้านก็จะเปลี่ยนให้ไรเดอร์รายอื่นมารับอาหารแทน ทำให้ไรเดอร์รายนี้ไม่พอใจเข้ามาหาเรื่องถึงที่ร้าน ทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด ต้องเข้ามาระงับเหตุ ไรเดอร์รายนี้จึงออกจากร้านไป

ถัดมาวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 8 ธันวาคม ไรเดอร์รายนี้ย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้งพร้อมมีดเข้ามาที่ร้าน พุ่งตรงเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้านผู้หญิงก่อน ตามด้วยทำร้ายร่างกายผู้ชายซึ่งเป็นคู่กรณีคนเดิม และยังถือมีดขู่ จนทำให้ทั้งเจ้าของร้าน และลูกค้าที่อยู่ในร้านต่างวิ่งหนีตายออกมา แต่ไรเดอร์รายนี้ก็ยังไม่ยอมหยุดวิ่งตามไปจะทำร้ายเจ้าของร้านอีก

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านอาหารได้เผยแพร่คลิป ชายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดฟัน จนเลือดท่วม  รวมถึงภาพของหญิงเจ้าของร้านที่ได้รับบาดเจ็บ ต้องพันแผลด้วยเช่นกัน พร้อมกับได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า  

“ขออนุญาตโพสต์เพื่อเป็นอุทธาหรณ์ จะหัวร้อนอะไรขนาดนั้น ไรเดอร์ท่านหนึ่งบุกเข้ามาอาละวาดและข่มขู่ถึงภายในร้าน ข่มขู่จะเอาให้ตาย ทางร้านลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว”

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารที่เกิดเหตุ และพบกับพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่เข้าไประงับเหตุ  โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยบอกว่า ไรเดอร์หัวร้อนรายนี้ หลังจากจอดมอเตอร์ไซค์ก็พยายามต่อรองกับร้านอาหารให้เอาอาหารมาส่งให้ที่จุดจอดรถ โดยบอกว่าขาเจ็บไม่สะดวกเดินไปรับอาหาร แต่ทางร้านปฏิเสธ จากนั้นไรเดอร์รายนี้ก็ไปที่ร้านอาหาร และตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงเข้าไปช่วยระงับเหตุ ส่วนวันที่ไรเดอร์เอามีดบุกเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้านอาหารตนไม่ทราบเรื่อง เพราะปฏิบัติงานอยู่ในป้อมของคอนโด

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ติดต่อไปที่ สน.ตลิ่งชัน ได้รับคำตอบว่า เจ้าของร้านอาหารได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ชุดสืบวน อยู่ระหว่างตามหาตัวไรเดอร์หัวร้อนรายนี้ มาสอบสวน  ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังเจ้าของร้านอาหารซึ่งแต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News