อาชญากรรม

เปิดใจ หนุ่มชกตำรวจ พร้อมขอโทษ-ชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตร.ก็ต้องรับผิดชอบด้วย

โดย olan_l

3 ต.ค. 2567

752 views

หนุ่มไรเดอร์ เชื่อความจริงของเรื่องนี้จะปรากฏผ่านหลักฐานที่เขามีอยู่ ชี้ เห็นว่าใครเป็นฝ่ายผิดกันแน่



จากกรณีคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งถูกชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายชกต่อย เอามือค้ำคอ และใช้เท้าเตะกระจกมองข้างรถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหายนั้น

วันนี้ (3 ต.ค.) ทีมข่าวได้สัมภาษณ์นายสหภาพ อายุ 26 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์ ผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุขณะขับรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณวงศ์สว่างซอย 10 จู่ๆ มีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคาดว่าเป็นรถส่วนตัว ปิดเส้นทางจราจรกะทันหัน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุในเลนซ้าย มีรถจักรยานยนต์ชนกันถึง 3 คัน รวมถึงรถของนายสหภาพที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โชคดีที่ผู้โดยสารกระโดดลงจากรถก่อนจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

นายสหภาพ กล่าวว่า ตำรวจผู้ก่อเหตุกลับขับรถออกไปตามปกติโดยไม่สนใจเหตุการณ์ชนที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุหลายคนในบริเวณนั้นแนะนำให้เขาขับรถตามไปพูดคุยกับตำรวจ เมื่อนายสหภาพถามถึงสาเหตุที่ไม่สนใจความเสียหายที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตอบว่าให้ไปแจ้งความในพื้นที่เอง ซึ่งนายสหภาพรู้สึกว่าเป็นการปัดความรับผิดชอบ และยิ่งทำให้เขาโกรธ เพราะคิดว่าหากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกว่านี้ เช่นมีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ ตำรวจก็จะยังไม่รับผิดชอบเช่นเดิม

ในขณะนี้ คลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่นายสหภาพถ่ายไว้กำลังถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลายคนได้ตำหนิเขาที่ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเขายอมรับว่าเข้าใจและไม่กังวล เพราะเชื่อว่าความจริงของเรื่องนี้จะปรากฏผ่านหลักฐานที่เขามีอยู่ โดยในคลิปจะชี้ให้เห็นว่าใครเป็นฝ่ายผิดกันแน่

นายสหภาพ ตั้งข้อสงสัยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวได้ใช้รถยนต์ส่วนตัวในการปฏิบัติหน้าที่นำขบวน ซึ่งเขายังไม่แน่ใจว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องหรือไม่ และต้องการให้หน่วยงานต้นสังกัดตรวจสอบ หากสามารถไกล่เกลี่ยได้ เขาพร้อมที่จะขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรับผิดชอบค่าเสียหายของรถจักรยานยนต์ของเขาด้วยเช่นกัน

เบื้องต้น นายสหภาพได้เปิดคลิปเหตุการณ์ที่ถ่ายไว้ให้ผู้สื่อข่าวดู และได้นำคลิปดังกล่าวไปมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News