เพื่อนสุดช็อก! พนง.แผนกอาหาร ถูกแทงขั้วหัวใจดับคาห้างดัง ตั้งปมฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม

เพื่อนสุดช็อก! พนง.แผนกอาหาร ถูกแทงขั้วหัวใจดับคาห้างดัง ตั้งปมฆ่าตัวตาย

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2564

13 views

เช้าวานนี้ (17 พ.ย.) ตำรวจ สน.บางยี่ขัน และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่โซนซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นจี ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า โดยพบศพ นายเกียรติศักดิ์ สูตรชัย อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร อยู่ที่หลังเคาน์เตอร์อาหารสด


สภาพศพถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหัวใจหัวใจ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กับศพพบมีดทำครัวเปื้อนเลือด ยาว 1 ฟุต อยู่บนเคาน์เตอร์ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนายชุมพล ธิติปวเรศ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตบอกว่า เมื่อตอนตี 4 ตนเข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกอาหารตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งเพื่อแช่อาหาร เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาน์เตอร์ และหยิบมีด


แต่ตนไม่ได้เอะใจอะไรจึงทำงานตามปกติ ต่อมาได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งตอนแรกคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด จึงไม่ได้เข้าไปตรวจสอบ จนกระทั่งทำงานเสร็จจึงเข้าไปดู พบผู้ตายนอนอยู่กับพื้นมีเลือดไหลจำนวนมาก และเห็นมีดเปื้อนเลือดอยู่ตรงเคาน์เตอร์จึงรีบให้เพื่อนร่วมงาน แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือผู้ตาย แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน


ขณะที่ตำรวจสอบปากคำเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้ตายเพิ่งจะเข้ามาทำงานที่นี่ และเป็นคนเงียบๆ ไม่เคยระบายปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงานฟัง ทั้งนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม รวมถึงกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เพื่อหาปมของการก่อเหตุครั้งนี้ ว่ามาจากเรื่องอะไร และเป็นการฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ พร้อมนำศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและประสานญาติผู้ตายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8WmESlGW0ZI

คุณอาจสนใจ

Related News