รวบครูชายวัย 51 ทำอนาจารเด็กชาย 5 คน รร.ประถมชื่อดังย่านบางแค นานกว่า 3 ปี

สังคม

รวบครูชายวัย 51 ทำอนาจารเด็กชาย 5 คน รร.ประถมชื่อดังย่านบางแค นานกว่า 3 ปี

โดย pattraporn_a

19 ต.ค. 2564

170 views

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ ครูสอนดนตรี วัย 51 ปี ของโรงเรียนประถมชื่อดังย่านบางแค ลวนลามนักเรียนชายอายุ 8-11 ปี ไม่ต่ำกว่า 3 คน เจ้าตัวยอมรับแค่อนาจารไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ




นายมนตรี อายุ 51 ปี ครูสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนประถมชื่อดังย่านบางแค ถูกตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ได้ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังถูกนักเรียนชายวัย 8-11 ปี หลายคนเข้าแจ้งความว่าถูก นาย มนตรี ทำอนาจารภายในโรงเรียน มานานกว่า 3 ปี


เบื้องต้น นายมนตรี ยังคงให้การภาคเสธ โดยรับแค่ว่ากอด หอมแก้ม และจับอวัยวะเพศของเด็กชายเท่านั้น ไม่ได้กระทำชำเรา แต่ตำรวจก็ได้ส่งเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หาร่องรายบาดแผลการถูกล่วงละเมิดแล้ว อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจ




ขณะที่ พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายเข้าให้ปากคำแล้ว 3 คน จากทั้งหมด 5 คน ให้การตรงกันว่า นายมนตรี จะพาเด็กนักเรียนชายไปกระทำอนาจาร เช่น กอด จูบ ลูบอวัยวะเพศ หรือให้เด็กสำเร็จความใคร่ด้วยปาก ทั้งที่ห้องน้ำ ห้องไอที และห้องดนตรี ซึ่งในบางห้องจะมีฟูก เตียงปิคนิคอยู่ภายในห้องด้วย


เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าบางครั้งผู้ต้องหาเดินตามนักเรียนไปเข้าห้องน้ำเพื่อกระทำอนาจารด้วย ซึ่งเหยื่อทั้งหมดล้วนเป็นเด็กชายอายุต่ำกว่า 13 ปี ทั้งหมด


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำชำเราและพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นลูกศิษย์, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร อัตราโทษสูงสุดถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต


การส่งฝากขังครั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวด้วย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดความร่วมมือระหว่างกระทรวงศึกษาธิการกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่องการจัดตั้งศูนย์คุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาซึ่งถูกล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคลากรที่ได้รับความเคารพนับถือ รวมทั้งสามารถติดต่อผู้มีอำนาจ หากให้มีการประกันตัวและมักจะเกิดการติดต่อให้มีการยอมความหรือถอนแจ้งความ ซึ่งทำให้นักเรียนนักศึกษาผู้ปกครองเกรงกลัวที่จะให้ถ้อยคำตามความเป็นจริงซึ่งจะส่งผลโดยตรงในการดำเนินคดีอาญาได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7QXF1RcfQPs

คุณอาจสนใจ

Related News