อาชญากรรม

บุกช่วย ‘เด็ก 14’ ถูกครูทำอนาจาร ‘กัน จอมพลัง’ พาพบ ‘บิ๊กโจ๊ก’ โวย ตร.ไม่มาอ้างหลงทาง

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

175 views

“กัน จอมพลัง” พาพ่อแม่เด็กอายุ 14 ปี ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” หลังถูกครูที่ปรึกษาอนาจาร ชาวบ้านหวิดรุมประชาทัณฑ์ โอด แจ้งเรื่องให้ตำรวจในท้องที่แต่ไม่มา สายตรวจอ้างหาบ้านที่เกิดเหตุไม่เจอ

เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง และทีมงานนำกำลังบุกเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี ภายในบ้านพัก ย่านบางเขน หลังถูกครูที่ปรึกษาของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งอนาจาร โดยกัน จอมพลังบอกว่า พ่อแม่เด็กร้องมายังตน ว่าลูกสาววัย 14 ปีโดนครูที่ปรึกษาอนาจาร โดยมีพฤติกรรมจับบริเวณหน้าอก และมีการลวนลามใต้กระโปรงของเด็กหญิงขณะนั่งอยู่ นอกจากนี้ยังใช้วาจาลวนลาม ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ตนจึงลงพื้นที่ไปบ้านของน้อง หลังรู้ว่าครูที่ปรึกษาบุกมาที่บ้านน้อง อ้างว่ามาขอโทษและขอเจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมทั้งขอให้ครอบครัวน้องลบคลิป

โดยเบื้องต้นครูที่ปรึกษา ยอมรับว่าก่อเหตุกระทำอนาจารเด็ก 14 ปีจริง เนื่องจากเคยเห็นคลิปน้องจากที่เพื่อนของน้องส่งมาแล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นจึงตัดสินใจใช้มือลวนลามไปที่บริเวณหน้าอก อวัยวะเพศ และถูกเนื้อต้องตัวน้อง ยอมรับว่าตอนนั้นขาดสติ

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ หลังจากชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่า ครูผู้ก่อเหตุมาที่บ้านของน้อง 14 ปี ชาวบ้านจึงเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากว่าไม่พอใจกับการกระทำของครูประจำชั้นรายนี้ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาพ่อแม่ เด็กหญิง 14 ปี เข้าพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่โรงแรม พูแมน แบ็งค๊อก คิงพาวเวอร์ เพื่อให้ช่วยเหลือ และขอความเป็นธรรม เนื่องจากประสาน ตำรวจ สน.บางเขนแล้วไม่ได้รับเรื่อง โดยมีรายงานว่าหลงทาง จึงมาขอความช่วยเหลือให้พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ช่วยเหลือคลี่คลายคดี

ด้านพ่อและแม่ เด็กหญิง 14 ปี บอกว่า หลังทราบข่าวจากลูกสาว ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าครูที่ปรึกษารายนี้ จะทำพฤติกรรมลวนลามอนาจารลูกสาวตน และหลังจากที่ดูคลิปที่ครูลวนลามลูกสาวทำให้ตนโมโหและรับไม่ได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก ที่ผ่านมาตนไว้ใจครูรายนี้มาโดยตลอด หลังจากทราบเรื่องจากลูกสาวเล่าให้ฟัง จึงประสานให้กัน จอมพลังช่วยเหลือ

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตนรับเรื่องดังกล่าวแล้ว จะเร่งรัดคดีให้โดยเร็ว ต้องยอมรับว่าเรื่องครูกับนักเรียนเกิดขึ้นเยอะในสังคมไทย ซึ่งหลังจากนี้จะต้องไปปรึกษากับปลัดกระทรวงศึกษาธิการว่า กรณีดังกล่าว ผู้อำนวยการโรงเรียน จะต้องรับผิดชอบด้วยหรือไม่ ส่วนครู ผู้ที่ก่อเหตุ จะหารือกับผู้กำนวยการโรงเรียน เพื่อให้สั่งพักงานไว้ก่อน ในเรื่องของคดี ตนจะกำชับ ผู้กำกับการ สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/upjIkDqM2rQ

คุณอาจสนใจ

Related News